ข่าวบอลออนไลน์

เจมส์ แมดดิสัน ยอมรับคงโกหกหากไม่อยากติดทีมชาติอังกฤษ ลุยบอลโลก

เจมส์ แมดดิสัน ยอมรับคงโกหกหากไม่อยากติดทีมชาติอังกฤษ ลุยบอลโลก

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางชาวอังกฤษของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับตรงๆ ว่าอยากติดทัพสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังโชว์ฟอร์มทำ 2 แอสซิสต์ พาต้นสังกัดบุกเอาชนะ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน 2-0 

โดยแมดดิสัน ทำ 2 แอสซิสต์ พาเลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เพิ่มสถิติทำไป 6 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ลงการลงเล่นไป 12 เกมในพรีเมียร์ลีก

ซึ่งนักเตะวัย 25 ปี ยอมรับว่าคงเป็นการโกหกหากเขาบอกว่าไม่ได้คิดถึงเรื่องการติดทีมชาติอังกฤษ เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ 

เจมส์ แมดดิสัน ยอมรับคงโกหกหากไม่อยากติดทีมชาติอังกฤษ ลุยบอลโลก

“ผมคงโกหกหากบอกว่าไม่คิดถึงมัน (ติดทีมชาติอังกฤษ) เพราะฟุตบอลโลกใกล้มาถึงแล้ว ผมมักจะตอบแบบเดิมเสมอว่าถ้าผมโฟกัสกับฟอร์มของตัวเองที่ เลสเตอร์ หวังว่าคงจะเข้าตาผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แต่นั่นมันอยู่นอกเหนือการควบคุมของผม”

ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสนับสนุนลูกทีมรายนี้ โดยยืนยันว่า เจมส์ แมดดิสัน คือกองกลางที่คู่ควรกับการมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ในชุดฟุตบอลโลก 2022 ที่สุด

“คุณเห็นเขาในคืนนี้ (เกมกับเอฟเวอร์ตัน) ความสามารถในการเล่นบอล การรับรู้เกม ความฉลาดของเขา สร้างโอกาสทำประตู ยิงประตู เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด เขาเป็นนักเตะที่พร้อมเสี่ยงแต่เขาเสี่ยงในช่วงเวลาที่เหมาะสม กับการแอสซิสต์ในคืนนี้ โชคไม่ดีที่เขาทำประตูไม่ได้” กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าว

“ผู้เล่นที่เก่งๆ พร้อมสำหรับฟุตบอลโลกและด้วยวุฒิภาวะของเขา เขาโชว์ผลงานในแต่ละสัปดาห์ในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งสำหรับเขาแล้ว เขาสามารถทำได้มากกว่านี้ เพราะเขามีพรสวรรค์ที่โดดเด่น”

เจมส์ แมดดิสัน

สำหรับเจมส์ แมดดิสัน ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องการมีชื่อติดทีมชาติไปฟุตบอลโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานในพรีเมียร์ลีกไม่ดีนัก ก่อนที่นักเตะวัย 25 ปี จะยอมรับว่าเขายังหวังถึงการมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ซึ่งโอกาสดังกล่าวเป็นทั้งแรงผลักดันและเป้าหมายของเขาเลยทีเดียว

โดยทีมชาติอังกฤษ อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ อิหร่าน, สหรัฐอเมริกา และ เวลส์ โดยจะประเดิมสนามนัดแรกด้วยการเจอกับ อิหร่าน ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ในเวลา 20.00 น. ขณะที่มีการคาดกันว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ มีแผนจะประกาศรายชื่อนักเตะ 26 คนสุดท้าย ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ก่อนออกเดินทางสู่ประเทศกาตาร์ต่อไป 

Most Popular

To Top