ข่าววอลเลย์บอล

เจี๊ยบ ณัฐพล ตบหนุ่มเกาะกูด โพสต์ขอโทษเพื่อนร่วมทีม หลังใช้อารมณ์จนเกือบเกิดดราม่า

เจี๊ยบ ณัฐพล

 ควันหลงในศึก วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 4 ทีมสุดท้าย ที่อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ประเภททีมชาย ในเกมที่ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ ชนะ เกาะกูดคาบาน่า เอโฟร์เอส 3-1 เซต 25-20, 25-11, 27-25, 25-20 โดยในเกมดังกล่าว มีเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนลูกยางบางส่วนตกใจ เมื่อ “โค้ชตี๋” เจริญ จันทร์เจริญใจ ของ เกาะกูดคาบาน่า ตะโกนว่า “กูเป็นโค้ช”

 เหตุการณ์นี้เกิดจากการที่ มาวิน มณีวงษ์ (มือเซตเกาะกูด) บอกให้ เจี๊ยบ ณัฐพล (หัวเสาเกาะกูด) ลดอารมณ์ ควบคุมอารมณ์ในการวีนเพื่อน และโค้ชก็เตือนเจี๊ยบ แต่เจี๊ยบไม่ยอมลด มาวินเลยบอกว่าถ้ายังไม่ลด ผมก็จะไม่เล่นแล้ว เพราะน้องๆ ต้องการกำลังใจ โค้ชเลยโมโห หันมาบอกว่า “กูเป็นโค้ช”

 หลังจบการแข่งขัน “เจี๊ยบ” ณัฐพล กล้าหาญ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก โดยยอมรับความผิดที่ตนเองนั้นใช้อารมณ์มากเกินไป และขอโทษต่อเพื่อนๆร่วมทีม รวมถึงโค้ช และทีมงานสต๊าฟ ซึ่งเหตุผลนั้นมาจากการที่ตนนั้นหวังดดี และอยากจะช่วยทีม และเพื่อร่วมทีมให้มากที่สุด

เจี๊ยบ ณัฐพล

 โดย  “เจี๊ยบ” ณัฐพล ระบุว่า “กอดตัวเองไว้ให้แน่นๆ นะไอ้ลุง และให้อภัยตัวด้วย ในระหว่างเกมแค่อยากให้ผลมันออกมาดี แต่บางจังหวะเราก็แค่อยาก support น้องๆ และเพื่อนร่วมทีมให้ได้มากที่สุด แต่ช่วงระหว่างแข่ง การสื่อสารเหตุการณ์ในวันนี้เป็นผมเองที่ไม่ดี ที่ใช้อารมณ์มากจนเกินไป แต่ทุกอย่างที่ทำไปก็คือหวังดีกับทุกคนเสมอ ผมขอโทษ พี่ๆ น้องๆ ทีมโค้ช ทีมสตาฟฟ์ ผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน และแฟนๆ วอลเลย์บอลทุกคนนะครับ #เหตุการณ์ครั้งนี้ผมยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

#ผมแค่พยายามทำในสิ่งที่ผมรักให้ออกมาให้ดีที่สุด”

  สำหรับโปรแกรมในสัปดาห์ที่ 13 ที่อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ โดยประเภททีมชายแข่งขันวันที่ 15 ก.พ.  นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี อันดับ 1 พบ เกาะกูดคาบานา เอโฟร์เอส อันดับ 4 และ ไดมอนด์ ฟู้ด – ไฟน์เชฟ อันดับ 2 พบ พิษณุโลก วีซี อันดับ 3 

 ส่วนประเภททีมหญิงแข่งขันวันที่ 16 ก.พ. นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี อันดับ 1 พบ มหาวิทยาลัยขอนแก่น อันดับ 4 และ ไดมอนด์ ฟู้ด – ไฟน์เชฟ อันดับ 2 พบ สุพรีม ทิพย ชลบุรี อันดับ 3

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top