ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เจเลน บรันสัน ยันชัดต้องการประสบความสำเร็จกับ นิกส์

เจเลน บรันสัน

เจเลน บรันสัน การ์ดทรงผมเดดร็อกเผยถึงความตั้งใจของตัวเองว่า เขาต้องการประสบความสำเร็จกับ นิวยอร์ก นิกส์ พร้อมเผยค่าจ้างน้อยกว่าที่สมควรได้รับในสัญญา 4 ปี

    โดย บรันสัน ย้ายจาก ดัลลัส แมฟเวอริกส์ มาอยู่กับ นิกส์ เมื่อปี 2022 ซึ่งเขาก็มีผลงานส่วนตัวที่โดดเด่นจนมีชื่อติดทีมออลสตาร์ในซีซั่นที่ผ่านมา ถึงกระนั้นทีมกลับยังไม่ประสบความสำเร็จใดๆ ในยุคของเจ้าตัวเลย

    ทำให้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บรันสัน อาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมแต่สุดท้ายเขาก็เลือกจะขยายสัญญาฉบับใหม่อีก 4 ปีด้วยมูลค่าเพียง 113 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งๆ ที่เขาควรจะได้รับทรัพย์มากกว่า 156.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่เขาก็ยอมเนื่องจากต้องการช่วยทีมต่อไป

    และการทำข้อตกลงนี้จะทำให้ บรันสัน รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 39.1 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ้าหากเขาเล่นในฤดูกาลนี้และกลายเป็นฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า การ์ดวัย 27 ปีสามารถเซ็นสัญญาใหม่กับ นิกส์ เป็นเวลา 5 ปี มูลค่าสูงถึง 269.1 ล้านเหรียญสหรัฐ คิดค่าเฉลี่ยต่อปี 53.8 ล้านเหรียญสหรัฐ 

   ล่าสุด บัรสัน ออกมาเผยถึงเป้าหมายของตัวเองว่าต้องการพา นิกส์ ประสบความสำเร็จแม้จะได้รับค่าจ้างน้อยกว่าที่ควรจะเป็นก็ตาม “มันค่อนข้างเรียบง่าย ผมอยากอยู่ที่นี่ ผมอยากแสดงให้เห็นว่าการกระทำบ่งบอกได้มากกว่าคำพูด ผมอยากให้ทีมนี้อยู่ด้วยกันไปนานๆ ผมอยากชนะที่นี่” 

เจเลน บรันสัน

   “ผมคิดถึงทุกการตัดสินใจที่ผมทำ และผมรู้สึกสบายใจกับสิ่งที่ผมทำมาก เห็นได้ชัดว่าผมสบายดี ทั้งตัวผมเองและครอบครัว เราสบายดี ดังนั้นนี่คือสิ่งสำคัญที่สุด แต่ผมต้องการจะชนะ”

    นอกจากนั้น บรันสัน ยังให้สัมภาษณ์ว่า เขาอยากจะขึ้นสังเวียนมวยปล้ำดับเบิลยูดับเบิลยูอีกับ ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน การืด อินเดียนา เพเซอร์ส อีกครั้ง

    โดยทั้งคู่เคยปรากฏตัวนมวยปล้ำดับเบิลยูดับเบิลยูอีรายการ สแม็กดาวน์ เมื่อมิ.ย.ที่ผ่านมา ตอนเดินสายแข่งถึงมหานครนิวยอร์ก แล้วทีมงานปูเรื่องให้คู่นี้เป็นศัตรูกัน 

   เมื่อถามความเป็นไปได้จาก บรันสัน ฝากบอกถึง ฮาลิเบอร์ตัน ว่าต้องการขึ้นเวทีดังกล่าวกับฝ่ายหลังอีกครั้ง “ผมไม่เคยบอกว่ามันไม่เกิดขึ้นอีก แต่บางทีขอคุยให้เป็นเรื่องเป็นราวเสียก่อน บางทีเราอาจได้เห็นอีก” 

    ย้อนไปในช่วงนั้น เพเซอร์ส ปราบ นิกส์ ตกรอบสองเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก ซีซั่นก่อน ส่วนฤดูกาลใหม่เพเซอร์ส ต้องมาเยือน เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ของ นิกส์ ในวันที่ 25 ต.ค.นี้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top