ข่าวบอลออนไลน์

เชลซีเหมาหมด พาลเมอร์-มาเรสกา ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์เดือน ก.ย.

เชลซีเหมาหมด

เอ็นโซ มาเรสกา  และ โคล พาลเมอร์ กุนซือและนักเตะของเชลซี คว้ารางวัลผู้จัดการทีม และนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของพรีเมียร์ลีก 

เชลซี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นหลังผ่านการแข่งขัน 7 นัด รั้งอยู่ในอันดับ 4 โดยมีอยู่ 14 คะแนน   

ล่าสุดพรีเมียร์ลีก ประกาศรางวัลแข้งยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกันยายน ออกมา โดย โคล พาลเมอร์ กองกลางตัวเก่งของทีมเชลซี คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนนี้ไปครอง

โดยนักเตะวัย 22 ปี ทำไปแล้ว 5 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลง 4 นัดในเดือนที่ผ่าน โดยในเกมที่เชลซี เอาชนะ ไบรท์ตัน 4-2 เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา เขายิงไปถึง 4 ลูกในช่วงครึ่งแรก พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกในพรีเมียร์ลีก ที่ทำสี่ประตูได้ตั้งแต่ครึ่งแรก

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมส่งผลให้ พาลเมอร์ ได้คะแนนโหวตเอาชนะทั้ง ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ของนิวคาสเซิล, หลุยส์ ดิอาซ, ไรอัน กราเฟนแบร์ก จากลิเวอร์พูล, กาเบรียล มากัลเญส จากอาร์เซนอล, ราอูล ฮิเมเนซ  ของฟูแล่ม, ดไวท์ แม็คนีล จากเอฟเวอร์ตัน และ โอลลี วัตกินส์ จากแอสตัน วิลลา

ซึ่งการคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก ถือเป็นการคว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนเป็นครั้งที่สองในอาชีพต่อจากครั้งแรกที่ได้เมื่อเดือนเมษายน ปี 2024

เชลซีเหมาหมด

นอกจากนี้ เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือของทีมสิงห์บลูส์ ก็คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนไปเช่นกัน หลังพาทีมทำผลงานยอดเยี่ยม

มาเรสกา นำเชลซี คว้าชัยชนะ 3 นัด ในเดือนกันยายน โดยเป็นการเอาชนะ บอร์นมัธ, เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน และเสมอ 1 นัดกับคริสตัล พาเลซ ทำให้กุนซือวัย 44 ปี คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก หลังจากคุมทีมมาแล้วสองเดือน

จากผลงานดังกล่าวทำให้ มาเรสกา ชนะคะแนนโหวตทั้ง มิเกล อาร์เตตา กุนซือ อาร์เซนอล, อูไน เอเมรี ของ แอสตัน วิลลา, อาร์เนอ สล็อต ของลิเวอร์พูล และ มาร์โก ซิลวา ของ ฟูแล่ม ซึ่งทำให้กุนซือชาวอิตาลีเป็นผู้จัดการทีมของเชลซีที่ได้รางวัลดังกล่าวเป็นคนแรก นับตั้งแต่ที่ โธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือชาวเยอรมันทำได้เมื่อเดือนตุลาคมปี 2021 อีกด้วย

สำหรับ เชลซี โปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ในเวลา 22.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top