ข่าววอลเลย์บอล

เชียงใหม่ สุดพร้อมเจ้าภาพจัดศึกวอลเลย์บอล ซี วี ลีก 2023

เชียงใหม่ สุดพร้อมเจ้าภาพ

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ห้องวาสนา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี วี ลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

นายสมพร ใช้บางยาง  นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าว “วอลเลย์บอลหญิง SEA V League ครั้งที่ 3 กำหนดจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 เราได้ไว้วางใจให้จังหวัดเชียงใหม่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน แม้จะเป็นครั้งแรกที่สมาคมฯ ได้มีโอกาสจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลระดับนานาชาติร่วมกับทางจังหวัด แต่ทางจังหวัดเชียงใหม่เองก็แสดงศักยภาพให้เห็นถึงความพร้อมทั้งด้านสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐาน และบุคลากรที่มีความสามารถ อีกทั้ง ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมายที่เป็นที่นิยมของชางต่างชาติ ในปีนี้เราเลือก สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสนามแข่งขัน  แฟนกีฬาวอลเลย์บอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกคู่ผ่านทางหน้าจอ ช่อง one 31 หวังว่าการแข่งขันในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างความประทับใจให้ทั้งนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี”

ด้าน นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าว “เราเตรียมพร้อมสำหรับการต้อนรับคณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่ บุคลากรจัดการแข่งขันที่มีความสามารถ สนามแข่งขัน และที่พัก รวมถึงระบบการขนส่งที่ได้มาตรฐาน นอกจากจะได้ชมการแข่งขันของนักกีฬาวอลเลย์บอลแล้ว ยังจะได้พักผ่อนหย่อนใจกับบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดเชียงใหม่ที่เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของประเทศ สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นชาวเหนือ ขอเชิญชวนแฟนๆ กีฬาวอลเลย์บอลมาชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ที่สนามแข่งขัน พร้อมทั้งร่วมส่งกำลังใจ ให้นักกีฬาตัวแทนประเทศไทย ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย”

เชียงใหม่ สุดพร้อมเจ้าภาพ

ส่วน นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ กล่าว “การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง SEA V League ครั้งที่ 3 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีส่วนในการสนับสนุนงบประมาณจัดการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า เราจะจัดการแข่งขันและสร้างความประทับใจ แก่นักกีฬาต่างประเทศและนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนอย่างแน่นอน”

ขณะที่ นายเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่อง one 31 กล่าว “ช่อง one 31 ในฐานะเป็นสถานีโทรทัศน์ Top 3 ของประเทศไทย ที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์เนื้อหาหลากหลายประเภทเผยแพร่ออกสู่สายตาผู้ชมคนไทยครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งละคร, ซิตคอม, ซีรีส์, รายการวาไรตี้, เกมโชว์ และข่าว รวมถึงกีฬาวอลเลย์บอลSEA V League ในครั้งนี้ ทางช่องone31 ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสด 24 แมตซ์ทุกสนาม ด้วยศักยภาพของทีมงาน และอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย ครบวงจร  โดยปีนี้การแข่งขันวอลเลย์บอล SEA V League ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่11-13 ส.ค. 2566  ซึ่งจะยิงสัญญาณสดไปยังประเทศ อินโดนีเซีย , ฟิลิปปินส์ , เวียดนาม และ ไทย   “ช่อง one 31” พร้อมนำผู้ชมคนไทยร่วมรับชมและเชียร์ทัพนักตบลูกยางไทยทั้งชาย และ หญิง ตลอดทุกแมตซ์การแข่งขันเหมือนเช่นเคย ผมขอเชิญชวนผู้ชมชาวไทยมาร่วมติดตาม และส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทย และทุกๆ ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดย “ช่อง one 31” จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมผ่านทางหน้าจอช่อง one 31 และสามารถรับชมผ่านทางแอพพลิเคชั่น oneD เว็บไซต์ www.oneD.net 

นอกจากนี้แฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทย ยังสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับวอลเลย์บอลได้ในรายการข่าวของทางสถานี และทางเพจเฟสบุ๊ค “ข่าวช่องวัน” อีกด้วยครับหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขันวอลเลย์บอล SEA V League นี้จะเป็นเสมือนการส่งมอบความสุขให้กับผู้ชมคนไทยทั้งประเทศครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรายการต่อไปของลูกยางสาวไทย เริ่มด้วย การแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League) ครั้งที่ 3 ปี 2023 หรือชื่อเดิมใช้ว่า วอลเลย์บอลอาเซียน กรังด์ปรีซ์ (ASEAN Grand Prix) แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 เลก โดยในเลกแรก แข่งขันระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ที่เวียดนาม และ เลกที่สอง ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 2566 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top