ประวัตินักกีฬา

เช อดัมส์ ของดีจากทีมตกชั้น ที่หลายสโมสรจ้องคว้าตัวตาเป็นมัน

เช อดัมส์

เซาแธมตัน ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ เรียบร้อยแล้วในฤดูกาลหน้า ทำให้นักเตะแกนหลักในทีมที่ฝีเท้าดี เป็นที่หมายตาของหลายๆสโมสร ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เช อดัมส์ ศูนย์หน้าตัวแบกที่ฤดูกาลนี้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องและยิงไปถึง 10 ประตูด้วยกัน 

 เช ซัช เอเวอร์ตัน เฟรด อดัมส์ เกิดเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 1996 ที่เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดย อดัมส์ ฝึกฝนฟุตบอลกับ ไฮห์ฟิลด์ แรนเจอร์ มาตั้งแต่เด็ก กระทั่งอายุได้ 7 ขวบ ก็ย้ายไปเข้ากับศูนย์ฝึกเยาวชนของ โคเวนทรี ซิตี้ 

 อดัมส์ เป็นเด็กในคาถาของโคเวนทรี นาน 7 ปี เขาเป็นนักเตะที่มีความเร็วสูง แถมพลังกำลังก็มีมากไม่แพ้กัน อีกทั้ง อดัมส์ ยังถือเป็นนักเตะประเภทตัวโจ๊กเกอร์ ที่สามารถเปลี่ยนเกมได้เพียงพริบตา จนมักจะได้รับคำชื่นชมจากโค้ชอยู่เสมอ

 หลังจากที่เขาอายุได้ 14 ปี อดัมส์ ก็ถูกปล่อยตัวไปเล่นให้กับ สโมสรเลสเตอร์ เซนต์ แอนดรูวส์ ก่อนที่อายุ 16 ปี จะเข้าร่วมทีมออดบี ทาวน์ และไม่นานเขาก็ถูกดันขึ้นไปเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ โดยฤดูกาลนั้นเขาก็ยิงไปได้ 5 ประตู

เช อดัมส์

 ฤดูกาล 2013/14 เขาย้ายทีมอีกครั้ง โดยไปเล่นให้กับ อิลเกสตัน จากนั้นฤดูกาล 2014/15 ก็ถูก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในลีกวันดึงตัวไปล่าตาข่าย ซึ่ง อดัมส์ ก็ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ฤดูกาล 2016/17 เขาจะเลื่อนระดับขึ้นมาอีกครั้งด้วยการมีโอกาสไปเล่นให้กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ

 เช อดัมส์ เล่นกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ อยู่ 3 ฤดูกาล โดยปีที่พีกที่สุดคือฤดูกาล 2018/19 ที่เขาตะบันไปถึง 22 ประตู ก่อนที่ในฤดูกาล 2019/20 จะเป็น เซาแธมตัน ที่คว้าตัวเขามาร่วมทีมและร่วมเล่นจนถึงปัจจุบัน

 ส่วนของทีมชาติ เช อดัมส์ ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-20 มาแล้ว แต่ในทีมชาติชุดใหญ่เขาเลือกเล่นให้กับ สกอตแลนด์ จากสายเลือดทางคุณพ่อ ซึ่งปัจจุบันเขายิงให้ทีมชาติไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 23 นัด

 คงต้องมาจับตาดูสถานการณ์ของ เช อดัมส์ หลังจบฤดูกาลนี้ว่า สุดท้ายแล้วเขาจะมีข้อเสนอเข้ามามากน้อยเพียงใด และอดัมส์ จะเลือกย้ายไปอยู่ทีมไหน ซึ่งไม่ว่าจะลงเอยแบบใดดีลของ อดัมส์ น่าจะเป็นดีลที่คุ้มค่าต่อทีมที่ได้ตัวเขาไปแน่นอน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top