ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เดวิน บูเกอร์ เปิดใจหลังเหตุการณ์ปะทะเดือด ธอมป์สัน

เดวิน บูเกอร์ เปิดใจหลังเหตุการณ์ปะทะเดือด ธอมป์สัน

    เดวิน บูเกอร์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ออกมาเปิดใจหลังเหตุการณ์ปะทะเดือดระหว่างตัวเองกับ เคลย์ ธอมป์สัน ชูตติงการ์ด โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส 

    โดยในเกมบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาล 2022-23 ระหว่าง ซันส์ ที่เปิดสนาม ฟุตปรินท์ อารีนา รับการมาเยือนของ วอร์ริเออร์ส แชมป์เก่า 

    อย่างไรก็ตามในควอเตอร์ที่ 3 ได้เกิดประเด็นดราม่าในสนามเมื่อ เคลย์ ธอมป์สัน มีการกระทบกระทั่งกับ เดวิน บูเกอร์ ก่อนทั้งคู่จะเริ่มมีปากเสียงกันก่อนมีการแยกย้าย ถึงกระนั้น ธอมป์สัน กลับไม่ยอมจบเรื่อง และบ่นใส่ บูเกอร์ ไม่เลิก

เดวิน บูเกอร์

    นอกจากนั้นแล้ว ธอมป์สัน ยังมีทำมือแสดงสัญลักษณ์เลข 4 ใส่ บูเกอร์ ซึ่งน่าจะตีความหมายว่าในการข่ออีกฝ่ายว่าตัวเองเคยได้แชมป์เอ็นบีเอมาแล้ว 4 สมัยด้วย

    จนสุดท้าย ธอมป์สัน โดนจับดับเบิลเทคนิคัล และเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมหยุดการปะทะด้วยการไปโวยใส่ เอ็ด มัลเลย์ ผู้ตัดสินต่อจนโดนเทคนิคัลครั้งที่สอง ซึ่งส่งผลให้เขาโดนไล่ออกจากสนาม และเป็นการโดนตะเพิดครั้งแรกในอาชีพด้วย

    ก่อนจบ 4 ควอเตอร์ ซันส์ จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบขาดลอย 134-105 คะแนน ซันส์ มีสถิติชนะ 3 แพ้ 1 อยู่อันดับ 2 สายตะวันตกส่วน วอร์ริเออร์ส  มีสถิติชนะ 2 แพ้ 2 อยู่อันดับ 10 สายตะวันตก

    หลังการแข่งขัน บูเกอร์ ออกมาเปิดเผยถึงเหตุปะเดือดที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีการปะทะคารมกันจริง พร้อมเล่าถึงการชูสัญลักษณ์ 4 นิ้วของ ธอมป์สัน ว่า “ผมว่าเรื่องนี้อาจเกิดจากที่เพราะเขามีคืนที่เล่นได้ไม่ดีนักมั้ง ผมคิดว่าทุกๆ จังหวะ ทุกๆ เพลย์ของเขามันเล่นด้วยความโมโห ซึ่งผมก็เคยมีอารมณ์แบบนี้มาก่อน”

    “และก็อย่างที่คุณรู้ พวกนั้นได้แหวนมาแล้ว 4 วง ดังนั้นพวกเขาก็จะมีสิทธิ์ที่เอามันมาใช้ในการปะทะคารมทุกๆ ครั้ง แต่ด้วยความเคารพ ผมไม่จำเป็นต้องทำอะไรแบบนั้นในการแข่งขัน เขาพูดว่า มีแหวน 4 วง แล้วเขาก็พูดซ้ำแล้วซ้ำอีก รวมถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ของ วอร์ริเออร์ส ก็ทำแบบนั้นด้วย”

    อย่างไรก็ตาม การ์ดวัย 25 ปียังกล่าวเพิ่มเติมว่า เขายังชื่นชอบ ธอมป์สัน เช่นเดิม แม้จะเพิ่งปะทะกันมา “ผมรัก เคลย์ ธอมป์สัน และผมมีสิ่งนี้ตั้งแต่แรกเริ่ม ตั้งแต่การได้ดราฟต์ ผมบอกว่า ผมอยากเป็น เคลย์ ธอมป์สัน แต่นั่นไม่ได้ทำให้เราไม่ต้องแข่งขันกัน และพูดคุยกันเล็กน้อย ดังนั้นผมสนุกกับมัน เป็นแฟนตัวยงของเขาและลักษณะการแข่งขันของเขา และนั่นคือทั้งหมด”

Most Popular

To Top