ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เดวิน บูเกอร์ เปิดใจหลังเหมา 58 แต้มเกมชนะ เพลิแกนส์

เดวิน บูเกอร์

เดวิน บูเกอร์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ ฟีนิกซ์ ซันส์ เปิดใจหลังทำคนเดียวไปถึง 58 แต้มในเกมเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 118-114 คะแนนศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ

     โดย บูเกอร์ ระเบิดฟอร์มเก่งหลังทำคนเดียวให้กับ ซันส์ ไปถึง 58 แต้มในเกมเปิดบ้านเอาชนะ เพลิแกนส์ 118-114 คะแนน พร้อมถือเป็นการทำคะแนนเป็นสถิติสูงสุดของเขาให้กับทีมในฤดูกาล 2022-23

    สำหรับผู้เล่นวัย 26 ปีมีสถิติยอดเยี่ยมในเกมดังกล่าวด้วยการมีเปอร์เซ็นต์ชู้ตลงถึง 60 % (ชู้ต 35 ลูกลง 21 ลูก และ 6 จาก 12 ลูกนั้นเป็นการทำ 3 คะแนน) นอกจากนั้นยังทำไปอีก 5 แอสซิสต์ และ 5 รีบาวด์ ตลอดการลงสนาม 42 นาที

    นอกจากนั้นแล้ว บูเกอร์ ยังทำสถิติเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของ ซันส์ ที่สามารถทำคะแนนได้เกิน 50 แต้มใน 2 เกม และจาก 2 ฤดูกาลด้วย

    จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ ซันส์ มีสถิติเพิ่มเป็นชนะ 18 นัด และแพ้ 12 นัด อยู่ในอันดับ 4 ของสายตะวันตกส่วน เพลิแกนส์ มีสถิติชนะ 18 นัด และแพ้ 11 นัดรั้งอันดับ 2 ของสายตะวันตก

เดวิน บูเกอร์

    หลังการแข่งขัน บูเกอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานของตัวเองว่า “ผมสนุกกับการทำสถิติดังกล่าวหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน ผมมักจะนำมันกลับมาสู่แฟรนไชส์ที่เชื่อมั่นในตัวผมเสมอ

   “การได้อยู่ที่นี่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ มีปีแห่งการต่อสู้ และผู้คนยังคงอยู่กับเรา และอยู่กับผม เชื่อเถอะ การได้ทำที่นี่ต่อหน้าแฟนๆ ในบ้านเรานั้นสำคัญมาก”

    ด้าน มอนตี วิลเลียมส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ซันส์ กล่าวถึงฟอร์มของผู้เล่นดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกาว่า “บุ๊ก (บูเกอร์) เป็นนักบาสเก็ตบอลที่น่าทึ่ง ไม่ใช่แค่คนผลิตสกอร์ ผมคิดว่าความได้เปรียบในคืนนี้ทำให้เรามีกำลังใจขึ้นมาก”

   “ช่วงพักครึ่ง ผมเปิดคลิปให้พวกเราดู เราต้องออกไปเล่นด้วยความมั่นใจ ผมไม่เห็นระดับความเชื่อมั่นในสถานที่ที่เรามักจะได้รับ เราไม่สามารถปล่อยให้จังหวะการชู้ตมาบงการความมั่นใจของเราได้ ผมคิดว่า บุ๊ก (บูเกอร์) เป็นผู้นำในครึ่งหลัง มันเป็นเพียงคืนที่น่าประทับใจ”

   ส่วน คริส พอล ก็ระบุถึงฟอร์มของ บูเกอร์ ว่า “มันน่าเหลือเชื่อมาก ผมมีโอกาสเล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย ทั้งเบลd กริฟฟิน, เจมส์ ฮาร์เดน และตอนนี้คือ บุ๊ก (บูเกอร์)”

Most Popular

To Top