ข่าวบอลออนไลน์

เดส์ชองส์ เผย เอ็มบัปเป ต้องเข้าผ่าตัดหลังบาดเจ็บที่จมูก

เดส์ชองส์ เผย เอ็มบัปเป

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่า  คีลิยัน เอ็มบัปเป ต้องผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บจมูก ระหว่างศึกยูโร 2024 แต่ไม่ถึงขั้นต้องเร่งรีบ

คีลิยัน เอ็มบัปเป ได้รับบาดเจ็บที่จมูก ในเกมที่ฝรั่งเศส เฉือนเอาชนะ ออสเตรีย 1-0 เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 หลังปะทะกับ เควิน ดานโซ่ กองหลังออสเตรีย ในจังหวะพยายามแย่งโหม่ง ซึ่งกองหน้าวัย 25 เกร็งคอโขกเข้าเต็มหัวไหล่ของอีกฝ่าย จนล้มลงไปกองกับพื้น และเลือดไหลนองเต็มเสื้อและต้องออกสนามในช่วงท้ายเกม และถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลในเมืองดุสเซลดอร์ฟ ของเยอรมนี

อาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายเป็นกังวลว่าแข้งรายนี้จะสามารถฟิตพร้อมลงสนามในเกมนัดที่เหลือของศึกฟุตบอลยูโรได้หรือไม่ 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานระบุว่า หลังจากตรวจเช็กอาการแล้วยังมีข่าวดีคือเจ้าตัวจะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่อาจะหมายถึงทำให้เขาพลาดลงสนามตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์

เดส์ชองส์ เผย เอ็มบัปเป

โดย ฟิลิปป์ ดิยัลโล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส หรือ FFF ออกมายืนยันว่ากับสื่อถึงอาการบาดเจ็บของเอ็มบัปเป โดยเขายืนยันว่านักเตะจะยังไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาในตอนนี้ แต่ก็ติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

“ตอนนี้ยังไม่มีแผนการผ่าตัด และเรายังคงรอให้สิ่งต่าง ๆ มีความคืบหน้าในภายหลัง เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการเข้าร่วมในทัวร์นาเมนต์ที่เหลือสำหรับตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป” ฟิลิปป์ ดิยัลโล เผยกับสื่อ

ล่าสุด ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายืนยันอีกเสียงว่า กองหน้าวัย 25 ปี ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของทีม จะต้องผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บจมูก แม้จะไม่ต้องเร่งรีบในตอนนี้ก็ได้

“แม้จะไม่ต้องผ่าตัดในทันที แต่เขาจะต้องทำเพื่อรักษาหลังจากจบทัวร์นาเมนต์ ล่าสุดอาการของเขาดีขึ้นนิดหน่อย เราจะติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดทุกวัน” กุนซือวัย 55 ปี ชี้แจง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 พวกเขาลงสนามนัดที่ 2 โดยจะพบกับ เนเธอร์แลนด์วันที่ 22 มิ.ย.ในเวลา 02.00 น. โดยสื่อคาดกันว่ากองหน้าชางฝรั่งเศส จะต้องสวมหน้ากากเพื่อป้องกันจมูกลงสนามตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top