ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เดโรซาน ขอเทรดหนีบูลส์หลังมีปัญหากับ ลาวีน

เดโรซาน

สื่อสหรัฐรายงาน เดมาร์ เดโรซาน ฟอร์เวิร์ดชื่อดัง ชิคาโก บูลส์ ส่อขอเทรดออกจากทีมหลังเจ้าตัวมีปัญหาขัดแย้งกับ แซก ลาวีน เพื่อนร่วมสังกัด

    โดยก่อนหน้านี้ “ดิ แอธเลติก” สื่อกีฬาชั้นนำรายงานว่า บูลส์ กำลังเจอปัญหาใหญ่ภายในทีมหลัง เดโรซาน มีปัญหาขัเแย้งส่วนตัวกับ ลาวีน ซึ่งถึงแม้พวกเขาจะมีการประชุมกันแบบตัวต่อตัวเพื่อหาทางแก้ไข ทว่าสถานการณ์กลับยิ่งเลวร้ายไปกว่าเดิม เนื่องจากทั้งคู่มีการปะทะคารมกันอย่างรุนแรง

    นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า เดโรซาน ไม่ใช่ผู้เล่นคนเดียวของ บูลส์ ที่มีความตึงเครียดกับ ลาวีน เนื่องจากมีผู้เล่นอีกหลายรายของ บูลส์ เกิดการปะทะทางคำพูดกับเขาในช่วงพักครึ่งของเกมที่พ่ายต่อ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส 136-150 คะแนน

    แน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวส่งผลต่อผลงานของทีม “กระทิงแดง” ในฤดูกาลนี้เนื่องจากปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 11 ของสายตะวันออก ด้วยสถิติชนะ 13 และแพ้ 18 นัด สุ่มเสี่ยงต่องการไม่ได้ไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ

เดโรซาน

   จนล่าสุด “บรีชเชอร์ รีพอร์ต” สื่อกีฬาแดนมะกันเปิดเผยว่า จากปัญหาความตึงเครียดที่เกิดขึ้นทำให้ เดโรซาน เจ้าของสถิติเฉลี่ยทำ 25.9 คะแนน, แอสซิสต์ 4.7 ครั้ง และรีบาวด์ 5 ครั้งต่อเกมในซีซั่นนี้ ต้องการที่จะเทรดออกจาก บูลส์ อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเกิดขึ้นเนื่องจากขณะนี้ ผู้เล่นวัย 33 ปียังมีสัญญามูลค่า 85 ล้านดอลลาร์สหรัฐที่เขาเพิ่งเซ็นไปเมื่อซัมเมอร์ 2021

   ขณะที่ทางฝั่ง ลาวีน เองก็ออกมาเปรยว่าต้องการย้ายออกจาก บูลส์ เช่นกัน โดยเขาระบุว่า เลบรอน เจมส์ ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส คือเพื่อนร่วมทีมในฝันเมื่อปี 2020

   โดย เลเกอร์ส ก็เล็งที่จะเทรด ลาวีน ออกมาจาก บูลส์ ทว่าไม่ใช่ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการวิเคราะห์สถิติด้านต่างๆ โดยเฉพาะปัญหาอาการบาดเจ็บของฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีรายนี้

   นอกจาก เลเกอร์ส แล้วยังมี นิวยอร์ก นิกส์ ที่อยากจะคว้าตัว ลาวีน ไปเสริมแกร่งเช่นกันหากผู้เล่นรายนี้มีชื่ออยู่ในลิสต์ที่สามารถเทรดได้

  ทั้งนี้ เดโรซาน อยู่กับ บูลส์ มาตั้งแต่ปี 2021 หลังย้ายมาจาก ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ขณะที่ ลาวีน อยู่กับ บูลส์ มาตั้งแต่ปี 2017 หลังย้ายมาจาก มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส

Most Popular

To Top