ข่าวบอลออนไลน์

เทนฮาก ยืดอกขอโทษแฟนแมนฯยู หลังเกมพ่าย นิวคาสเซิล

เทนฮาก

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษแฟนบอลหลังจากที่ทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 4

ทีมปีศาจแดง พ่ายให้กับ นิวคาสเซิล คาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-3 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก  มิเกล อัลมิรอน นาที 28, ลูอิส ฮอลล์ นาที 36 และโจ วิลล็อก นาที 60 ทำให้พวกเขาในฐานะแชมป์เก่าต้องรอบศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ 

หลังเกมการแข่งขันกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ แสดงความรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ ด้วยการขอโทษแฟนบอล และขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว “นี่ไม่ใช่เรื่องดีเลย ผมต้องรับผิดชอบสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมขอโทษแฟนบอลด้วย และเราต้องพยายามแก้ไขทุกอย่างให้ถูกต้อง”

“เราต้องรีบฟื้นตัวให้เร็วที่สุด และพยายามยกระดับมาตรฐานของเรา ผมมั่นใจว่านักเตะทุกคนจะลุกขึ้นยืนหยัด แต่ผมขอรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ทางเดียวที่จะผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ก็คือเราต้องมีความกลมเกลียว และร่วมแรงร่วมใจเพื่อสู้กันต่อไป” 

“ผมเป็นนักสู้ ผมเข้าใจเมื่อผลลัพธ์ไม่เป็นอย่างที่หวัง มันสมเหตุสมผลที่พวกเขาตั้งคำถาม แต่ผมมั่นใจว่าผมสามารถทำได้อยู่ ผมทำได้กับทุกสโมสรแล้ว และปีที่แล้วผมก็ทำได้เช่นกัน แต่ในเวลานี้เราอยู่ในจุดที่เลวร้าย เรามีเกมที่ต่ำกว่ามาตรฐานที่ทุกคนคาดหวังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” 

เทนฮาก

นอกจากนี้กุนซือวัย 53 ปี ยังปกป้อง อันโตนี กองกลางชาวบราซิล หลังแข้งรายนี้ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น โดยกล่าวนักเตะในทีมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีทั้งทีม

“มันเกี่ยวกับทีมด้วยเหมือนกัน อย่างแรกเลยคือทีมเล่นได้ไม่ดี พวกเขาส่งบอลไปให้เขา (อันโตนี) ไม่ได้ และก็นะ ผมก็ต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ด้วย” 

“แต่เห็นได้ชัดว่ามันมีเสียงวิจารณ์มากมาย และระดับการเล่นของเขาตกลงไป เขาสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่นักเตะทุกคนก็สามารถทำได้ดีกว่านี้เช่นกัน อันโตนี ยังเป็นนักสู้ เขามีความมั่นใจ เขากล้าหาญ และผมมั่นใจว่าเขาจะนำผลงานมาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมสำหรับเราได้”

สำหรับความพ่ายแพ้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในครั้งนี้ ทำให้พวกเขาต้องยุติเส้นทางในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ ขณะที่สถานการณ์ในศึกพรีเมียร์ลีก พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 8 จากการลงแข่งขัน 10 นัด มีอยู่ 15 คะแนน

ส่วนโปรแกรมถัดไปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขามีคิวออกไปเยือน ฟูแลม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ในเวลา 19.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top