ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก ชมลูกทีมเกมชนะ ฟอร์เรสต์ ยก บรูโน สุดยอดกัปตัน

เทน ฮาก ชมลูกทีม

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชื่นชมลูกทีม โดยเฉพาะ บรูโน แฟร์นานเดส กัปตันทีม หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมเกมแซงกลับมาชนะ น็อตติงแฮม ฟอร์เรสต์ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทีมปีศาจแดง ถูกฟอเรสต์ ออกนำ 2 ประตู ตั้งแต่ 4 นาทีแรกของเกม โดยทีมเยือนได้ประตูจาก ไทโว อโวนียี และ วิลลี โบลี  อย่างไรก็ตามเป็นทางกัปตันทีมชาวโปรตุเกส ที่ยิงประตูแรกให้ต้นสังกัดไล่มา ในนาทีที่ 17 หลังจากนั้นนาทีที่ 52 เป็นคาเซมิโร ที่มายิงตีเสมอ ก่อนที่บรูโน จะเป็นคนสังหารจุดโทษพาทีมเก็บชัยชนะได้สำเร็จในนาทีที่ 76 ของเกม

หลังเกม กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ออกปากชื่นชมลูกทีม ในเกมพลิกแซงกลับมาเอาชนะคู่แข่ง โดยกล่าวว่า “มันเป็นการเริ่มต้นที่เลวร้าย แต่วันนี้บุคคลิกของทีมยอดเยี่ยมมาก เรารักษาความสุขุมเอาไว้ และเล่นได้อย่างเป็นระบบ มีความมั่นใจในตัวเอง และเล่นกันตามแผน เราโชว์ฟอร์มได้ดี และได้สามประตูที่ดี มันเป็นการคัมแบ็คที่ยอดเยี่ยม” 

เทน ฮาก ชมลูกทีม

“พวกเราเคารพ ฟอเรสต์ แต่เราไม่ควรปล่อยให้พวกเขาได้ประตูแบบนั้น เราเสียบอลง่ายไป มันเป็นเรื่องที่แย่ แต่บางครั้งเกมก็เป็นแบบนี้ และเหมือนที่ผมบอกเรารักษาความเยือกเย็นเอาไว้ได้ ผลลัพธ์สำคัญที่สุด มันเป็นการแสดงสปิริตและพลังงานที่ยอดเยี่ยม เราได้เห็นว่าทีมนี้สามารถกลับมาได้ หากคุณมีการเริ่มต้นที่ไม่ดีนัก คุณต้องก้าวข้ามมันให้ได้ มันไม่ง่ายเลย แต่ผมขอชื่นชมทีม เรามีคาแรกเตอร์ในบางสถานการณ์ เราสามารถพัฒนาได้ แต่รวมแล้วมันเป็นคาแรกเตอร์ของทีมที่ทำให้เรากลับมาได้สำเร็จ”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังกล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ บรูโน แฟร์นานเดส กัปตันทีม โดยระบุว่า มีความสุขกับฟอร์มการเล่นของแข้งชาวโปรตุเกส “เขาเล่นได้ดีมากในระดับที่สูงที่สุดในทุกด้าน เขามีความนิ่ง และการควบคุมอารมณ์ เขาเล่นเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม และสร้างความแตกต่างได้ ผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของเขา”

“คุณต้องมีผู้นำในสนาม ในการควบคุมหรือสิ่งต่างๆ เขาแสดงให้เห็นว่าทำไมเราถึงเลือกเขาเป็นผู้นำและกัปตันทีม ผมคิดว่าเขาเล่นได้น่าประทับใจเลย ส่วนเกมต่อไปกับ อาร์เซนอล เรามีเวลาหนึ่งสัปดาห์ เราจะเตรียมตัวให้ดี และเราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะครั้งต่อไป”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอยู่ 6 แต้ม จากการลงสนาม 3 นัด รั้งอยู่ในอันดับ 8 โดยโปรแกรมต่อไปพวกเขาจะต้องทำศึกบิ๊กแมตช์ด้วยการบุกไปเยือน อาร์เซนอล ในวันที่อาทิตย์ที่ 3 กันยายน ในเวลา 22.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top