ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก แฮปปี้ แม็กไกวร์ อยู่ค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงต่อ

เทน ฮาก แฮปปี้ แม็กไกวร์

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นของ แฮร์รี แม็กไกวร์ หลังดีลการย้ายไปร่วมทัพ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ล่ม

กองหลังวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องอนาคตการค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงมาโดยตลอด หลังเจ้าตัวถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น ก่อนจะตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยมีรายงานว่าทีมปีศาจแดง ตกลงเรื่องค่าตัวของแข้งชาวอังกฤษได้ที่ 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1.33 พันล้านบาท

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น มีรายงานต่อว่าทาง เวสต์แฮม ไม่ยินดีที่จะรอให้กองหลังรายนี้เคลียร์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากข่าวลือว่า เขาได้เรียกร้องค่าชดเชยจากทาทีมปีศาจแดง ถึง 15 ล้านปอนด์ เป็นโบนัสส่งท้ายในการย้ายทีม ก่อนสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในปี 2025 ในขณะที่ทางต้นสังกัดพร้อมจ่ายที่ 6 ล้านปอนด์เท่านั้น

โดยล่าสุด เอริก เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมเจอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถึงประเด็นที่กองหลังวัย 30 ปี จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ ซึ่งผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ระบุว่า “ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ แฮร์รี และ เวสต์แฮม ผมมีความสุขมากที่ แฮร์รี แม็กไกวร์  อยู่ที่นี่ต่อไป”

“เขาต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเองเหมือนคนอื่นๆ ในทีม เรากำลังสร้างทีมที่มีนักเตะตำแหน่งเดียวกันสองคน เราต้องการแบบนี้ แฮร์รี่ เป็นนักเตะสำหรับพวกเรา ผมมีความสุขที่เขาอยู่ที่นี่ เราต้องการขุมกำลังทีมที่ดี”

เทน ฮาก แฮปปี้ แม็กไกวร์

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังชี้แจงถึงประเด็นการเตรียมขยายสัญญากับ จอนนี อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังเขาได้สัญญาระยะสั้นในช่วงปรีซีซั่นและจะหมดลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ หลังเจ้าตัวแยกทางกับ เลสเตอร์ ซิตี้  ก่อนจะขอมาซ้อมกับทีมปีศาจแดง อดีตต้นสังกัดเพื่อรักษาสภาพร่างกาย โดยยืนยันว่าการอยู่ต่อของ แม็กไกวร์ ไม่มีผลกับดีลดังกล่าว 

“ไม่เลย (การอยู่ต่อของ แม็กไกวร์) ไม่มีผลกับสิ่งนี้  เราจะต้องรอดูกันต่อ เรากำลังคุยกันอยู่ และเมื่อมีความคืบหน้าเมื่อไหร่ เราจะนำมาบอก ส่วนในตอนนี้ ยังไม่ (การเซ็นสัญญาระยะยาว)ผมต้องบอกว่าเราเซ็นสัญญาสั้น ๆ สำหรับเฉพาะเดือนนี้ เขายังอยู่ภายใต้สัญญานี้ ส่วนสัญญาใหม่เรากำลังคุยกันอยู่”

สำหรับในส่วนของ แฮร์รี แม็กไกวร์  เจ้าตัวย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,982 ล้านบาท และทำสถิติเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในขณะนั้นอีกด้วย

โดยในช่วงที่ผ่านมากองหลังวัย 30 ปี ถูกแฟนบอลวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอยู่เสมอ และเมื่อฤดูกาลก่อนเขาได้รับโอกาสลงสนามไปเพียง 16 นัดรวมทุกรายการเท่านั้น ก่อนจะถูกถอดปลอกแขนกัปตันทีม และส่งต่อหน้าที่ดังกล่าวไปยัง บรูโน แฟร์นันเดส เพื่อนร่วมทีมชาวโปรตุเกส

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top