ข่าวบอลออนไลน์

สื่อดังแฉ แข้งแมนฯยูเกินครึ่งทีม ไม่มั่นใจ เทน ฮาก

เทน ฮาก

สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงระส่ำระสาย หลังนักเตะชุดใหญ่กว่าครึ่ง หมดความเชื่อมั่นในตัวของ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม

ทีมปีศาจแดง ทำผลงานได้ไม่ค่อยสู้ดีนัก โดยในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน มีอยู่ 24 แต้ม จากการลงเล่น 14 นัด และแมตช์ล่าสุด พวกเขาเพิ่งพลาดท่าพ่ายให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 

อย่างไรก็ตาม 4 สื่อยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ ทั้ง เดลี เมล, มิร์เรอร์, อีเอสพีเอ็น และ สกาย สปอร์ตส รายงานข่าวตรงกันว่า เหล่าแข้งซีเนียร์ในทัพปีศาจแดง เริ่มมีคำถามในตัวของผู้จัดการทีมอย่าง เทน ฮาก โดยระบุว่า นักเตะเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับแนวทางการเล่นและแท็คติกของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์

เทน ฮาก

โดย คาเวห์ โซลเฮโคล สกาย สปอร์ตส รายงานว่า แข้งปีศาจแดงครึ่งทีมรู้สึกหมดความเชื่อมั่นและไม่อยากหนุนหลังกุนซือวัย 53 ปี อีกแล้ว เพราะมองว่า เทน ฮาก ให้ซ้อมหนักจนเกินไป รวมถึงนักเตะคนสำคัญของทีมบางรายไม่เข้าใจว่าเหตุใดต้องวิ่งมากเกินไป 

“ข้อมูลที่ผมได้มา คือนักเตะบางคนในทีมสับสนและไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น เทน ฮาก สูญเสียองค์ประกอบสำคัญในทีมไปแล้ว แหล่งข่าวรายหนึ่งบอกผมว่านักเตะในทีมร่วม 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่เชื่อมั่นในตัวเขาอีกต่อไป บางคนไม่แฮปปี้กับสไตล์การเล่น บางคนรู้สึกว่าซ้อมหนักเกินไป และต้องวิ่งเยอะเกินเหตุในการซ้อม โดยที่ไม่รู้ต้องวิ่งไปทำไม” โซลเฮโคล กล่าว

สกาย สปอร์ตส ยังรายงานต่อว่า ที่ผ่านมามีนักเตะบางรายได้พูดคุยกับกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ เกี่ยวกับการดึงนักเตะที่เคยรู้จักและเคยร่วมงานด้วยเข้ามาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ควรต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน และควรจัดการเรื่องลูกทีมให้ดีที่เป็นอยู่ และสนใจสิ่งที่พวกเขากำลังจะบอกให้มากกว่า 

ขณะที่ มิร์เรอร์ รายงานเกี่ยวกับประเด็นของ เจดอน ซานโช กองหน้าชาวอังกฤษที่มีปัญหากับ เทน ฮาก จนไม่ได้เข้าร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และมีข่าวการย้ายทีมมาโดยตลอด ว่าในตอนนี้แข้งวัย 23 ยังคงฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อรักษาสภาพร่างกาย ซึ่งทำให้เพื่อนร่วมทีมหลายรายมีความต้องการอยากให้ ซานโช กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมี อีเอสพีเอ็น อีกหนึ่งสื่อชื่อดัง ที่รายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า นักเตะบางส่วนเริ่มหมดความเชื่อมั่นในตัวนายใหญ่ปีศาจแดง หลังเกมที่แพ้ นิวคาสเซิล และทำให้บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวไม่ค่อยดีนัก และเทน ฮาก ได้สูญเสียการควบคุมห้องแต่งตัวไปแล้ว

จากข่าวดังกล่าว ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแบน 4 สื่อใหญ่ อย่าง สกาย สปอร์ตส, แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์, มิร์เรอร์ และ อีเอสพีเอ็น ห้ามเข้าร่วมงานแถลงข่าว สัมภาษณ์ เอริก เทน ฮาก ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ก่อนเกมที่พวกเขามีโปรแกรมจะพบกับ เชลซี ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ด้วย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top