ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก รับหงุดหงิดและผิดหวังหลังเกมพ่าย บอร์นมัธ ยับเยิน

เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกผิดหวัง หลังเกมพ่าย บอร์นมัธ แบบยับเยิน พร้อมเข้าใจปฎิกิริยาของแฟนบอลหลังทีมแพ้

ทีมปีศาจแดง เปิดบ้านโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่ายให้กับ บอร์นมัธ แบบขาดลอย 0-3 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก โดมินิค โซสันกี ตั้งแต่นาทีที่ 5, ฟิลิป บิลลิง ในนาทีที่ 68 และ มาร์กอส เซเนซี ในนาทีที่ 73

หลังการแข่งขัน กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ยอมรับว่าทั้งหงุดหงิดและผิดหวัง พร้อมติงลูกทีมในเรื่องของสมาธิในเกมอีกด้วย 

เทน ฮาก

“ในฐานะทีม เราไม่ดีพอที่จะรักษาความสม่ำเสมอ แน่นอน ผมหงุดหงิด ผิดหวัง แน่นอนที่สุด ผมคาดหวังสิ่งที่แตกต่างออกไป ผมหวังก่อนเกมว่าเราสามารถต่อยอดฟอร์มจากผลการแข่งขันกับ เชลซี ดังนั้นมันน่าผิดหวังมาก ด้วยวิธีที่เราเริ่มต้นเกม”

“จากนั้น ผมคิดว่าเราทำทุกอย่างเพื่อกลับสู่เกม มีโอกาสยิงหนึ่งครั้งแถว ๆ จุดโทษ หลังจากนั้นเราทำพลาดในการขึ้นเกม และเราไม่ดีพอในแผงแนวรับทั้งหมด และมันน่าผิดหวัง”

“คุณมองตามข้อเท็จจริง เราทุ่มสุดตัวเพื่อพลิกสถานการณ์ แต่การเคลื่อนที่ดี ๆ ในกรอบเขตโทษมันไม่ดีพอที่จะได้ประตูตีเสมอ หลังจาก 2-0 เราแพ้หมดสภาพ ดังนั้นเราต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

“เราเริ่มต้นเกมนี้ได้ไม่ดี มันแย่เลยล่ะ ในช่วง 5 นาทีแรก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคู่แข่งที่เปลี่ยนรับเป็นรุกได้ดีมาก ๆ คุณให้โอกาสที่เหมาะเจาะกับพวกเขา มันไม่ควรเกิดขึ้น แต่เราทำทุกอย่างแล้วเพื่อกลับมา เราได้บุกเยอะ แต่เราเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ด้วยโอกาสเหล่านั้น”

“ผมคิดว่าเราต้องพร้อมสำหรับเกมอยู่เสมอ และผมขอรับความผิดขอบตรงนั้น ผมต้องเตรียมทีมเพื่อให้พวกเขาเตรียมพร้อมสู่เกม จากมุมมมองของผม ผมผิดหวังมากกับช่วงต้นเกมและเราต้องดีกว่านี้”

“ผมคิดว่าในฐานะทีม เราทำได้ไม่ดีพอเรื่องความคงเส้นคงวา และเราต้องทำงานหนักในฐานะทีมเพื่อพัฒนาเรื่องนั้น เราไม่คงเส้นคงวาเอาเสียเลย เรามีศักยภาพ แต่เราต้องทำมันทุก ๆ เกมหรือทุก ๆ สามเกม”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาพวกแพ้ไปแล้ว 11 เกมในทุกรายการในซีซั่นนี้ โดยเกมที่พ่ายแพ้ให้ บอร์นมัธ ถือเป็นการแพ้ครั้งที่ 7 จาก 16 นัดในพรีเมียร์ลีก 

ตอนนี้ยูไนเต็ดแพ้ไปแล้ว 11 เกมในทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยนี่ยังเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ 7 ของพวกเขาจาก 16 นัดในลีก ซึ่งทั้ง 16 นัดพวกเขาตกเป็นฝั่งตามหลังก่อน และเสียประตูในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกไปถึง 9 นัดในเกมที่เล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ส่วนโปรแกรมต่อไปของทีมปีศาจแดง คือการดวลกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ในเวลา 23.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top