ข่าวบอลออนไลน์

สื่อดังตีข่าว บอร์ดแมนฯยู ไว้ใจ เทน ฮาก คุมทีมต่อ

เทน ฮาก

บรรดาสื่อชื่อดัง รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้ เอริก เทน ฮาก อยู่คุมทีมต่อไปเป็นที่เรียบร้อย หลังเป็นประเด็นยืดเยื้อกันมาเวลานาน

อนาคตของ เอริก เทน ฮาก กับทีมปีศาจแดง กลายเป็นประเด็นกันเรื่อยมา หลังจากผลงานในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดไม่ดีนัก แม้สุดท้ายจะปิดฉากด้วยการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพมาครองได้ก็ตาม

ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนัก รายงานว่า บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะให้โอกาส กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ต่อไปหรือไม่ รวมถึงมีชื่อของผู้จัดการทีมหลายคนที่มีข่าวเชื่อมโยงว่าเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังชาวอิตาลี รวมถึงสำนักข่าวชื่อดัง ทั้ง บีบีซี, ดิ แอธเลติก, เทเลกราฟ พร้อมใจกันรายงานว่า บอร์ดบริหารของทีมปีศาจแดง นำโดย เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ หุ้นส่วนคนใหม่ มีความพึงพอใจกับผลงานโดยรวมของ กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ โดยเฉพาะการนำทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ส่งท้ายฤดูกาลมาได้

จากรายงานระบุว่า การพิจารณาผลงานของกุนซือวัย 54 ปี เป็นไปในทางบวก และบอร์ดบริหารพร้อมที่จะเรียกตัวกุนซือชาวดัตช์ มาพูดคุยเพื่อขยายสัญญาทำงานกันออกไป หลังจากของเดิมเหลือแค่ 1 ปี ซึ่งกำลังจะหมดลงในฤดูกาล 2024/25

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้บอร์ดบริหารได้มีการเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนอื่นเพื่อเข้ามาทำหน้าที่แทน เทน ฮาก จริง ก่อนจะตัดสินใจว่า ในตอนนี้ยังไม่มีกุนซือคนใดที่เหมาะสมและดีกว่ากุนซือคนปัจจุบัน

เทน ฮาก

และอีกหนึ่งเหตุผลที่บอร์ดบริหารตัดสินใจไปต่อกับ เทน ฮาก คาดว่ามาจากการพัฒนานักเตะดาวรุ่งอย่าง ค็อบบี ไมนู และ เลฮานโดร การ์นาโช ที่พัฒนาจากแข้งอะคาเดมี และต่อยอดขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ผู้บริหารยังคงพึงพอใจ ในตัวของ เอริก เทน ฮาก ด้วย

สำหรับ เอริก เทน ฮาก เข้ามารับงานคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือน พฤษภาคม ปี 2022 ซึ่งผลงานของเจ้าตัว กับสโมสรในซีซั่นนี้ พวกเขาจบด้วยเป็นอันดับ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 60 คะแนน จากการลงเล่น 38 เกม ก่อนพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ส่งท้ายฤดูกาล อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมานั้นอนาคตของเขากับทีมปีศาจแดง ก็ดูจะไม่แน่นอน

โดยช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับกุนซือหลายราย ทั้ง โธมัส ทูเคิล, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, เคียแรน แม็คเคนนา, แกเร็ธ เซาธ์เกต, โรแบร์โต้ เด แซร์บี และ โธมัส แฟรงค์ ก่อนจะมีข่าวว่าสุดท้ายแล้ว เทน ฮาก ยังคงได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหารต่อไป

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top