ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก ซิวกุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก เดือน ก.ย.

เทน ฮาก ซิวกุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก เดือน ก.ย.

เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ประจำเดือนกันยายน หลังพาทีมเก็บชัยชนะเหนือ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ และ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล

เว็บไซต์พรีเมียร์ลีก ประกาศรางวัลผู้จัดการทีมและนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ประจำเดือนกันยายนออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่วัย 52 ปี ของทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลไปครอง หลังได้คะแนนโหวตเอาชนะ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แกรี่ โอนีล กุนซือชั่วคราวของ บอร์นมัธ 

เทน ฮาก

โดยรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายน ถือเป็นรางวัลแรกหลังกุนซือชาวดัตช์เข้ามาคุมทัพแมนฯยูในฤดูกาลนี้ และถือเป็นกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์คนแรกที่คว้ารางวัลนี้หลัง โรนัลด์ คูมัน เคยได้รับสมัยคุมทีมนักบุญ เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2016 

ซึ่งผลงานของ เทน ฮาก ตลอดเดือนกันยายนที่ผ่านมาสามารถพาขุนพลปีศาจแดงเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งการเอาชนะ เลสเตอร์ 1-0 และลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์ ด้วยการเอาชนะอาร์เซน่อล 3-1 พาทีมทะยานขึ้นจากท้ายตารางสู่อันดับ 5 ในปัจจุบัน

เทน ฮาก ซิวกุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก เดือน ก.ย.

นอกจากนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษของทีมปีศาจแดง ยังโชว์ฝีเท้ายอดเยี่ยมจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ประจำเดือนกันยายนไปครองด้วย จากผลงานยิง 2 จาก 4 ประตูของทีมในชัยชนะเหนือเลสเตอร์ และอาร์เซนอล 

สำหรับทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยแข่ง 6 นัด มี 12 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซน่อลอยู่ 6 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยโปรแกรมต่อไปของแมนฯยู จะบุกไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ของเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top