ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก รับหงส์แดงดีกว่า แต่ย้ำฤดูกาลนี้เพิ่งเริ่มต้น

เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมของตนยังคงต้องการคว้าแชมป์ แม้เพิ่งเปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 พร้อมระบุ ฤดูกาลนี้เพิ่งเริ่มเท่านั้น

ทีมปีศาจแดง เพิ่งเปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล มาด้วยสกอร์ขาดลอย 0-3 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเกมล่าสุดที่ผ่านมา โดยทีมเยือนได้ประตูจาก หลุยซ์ ดิอาซ ทำสองประตูในนาทีที่ 35 และ 42 กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 56 

หลังเกม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าทีมของตนยังมีข้อผิดพลาด แต่ก็ระบุว่า ฤดูกาลนี้เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น

“เรามีข้อพลิดพลาด และพวกเขา (ลิเวอร์พูล) มีความเฉียบคมในการจบสกอร์ และพวกเขาทำได้ดีมาก มันชัดเจนว่าลิเวอร์พูลคู่ควรกับชัยชนะ เราจำเป็นต้องถ่อมตัว และเก็บมันเป็นบทเรียนและนำไปพัฒนาเกมของเรา”

“มันยังมีการแข่งขันอีกหลายเกมให้เล่น และผมรู้ดีว่าเราจะไปอยู่ตรงไหนในตอนจบฤดูกาล เราจะมุ่งมั่นเพื่อคว้าแชมป์ นั่นคือสิ่งที่ชัดเจน”

ด้าน บรูโน แฟร์นานเดส กัปตันทีมปีศาจแดง ออกโรงปกป้องเพื่อนร่วมทีมอย่าง คาเซมิโร หลังถูกโจมตีจากการทำผิดพลาด และเป็นที่มาของการเสียสองประตู

เทน ฮาก

โดยกองกลางชาวโปรตุเกส ปกป้อง คาเซมิโร ว่าเป็นนักเตะที่ดี และการเสียประตูพวกเขาจะไม่โทษใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นทุกคนในทีมที่ต้องรับผิดชอบร่วมกัน

“ประตูที่เกิดขึ้นเกิดจากตัวเราเอง คุณต้องมีข้อผิดพลาดที่ทำให้พวกเขาได้ประตู เราไม่ต้องการจะชี้นิ้วไปที่ใคร สิ่งนั้นไม่ได้ช่วยอะไรเราในตอนนี้ เมื่อคุณเสียประตู คุณไม่สามารถจะไปชี้ว่าเป็นความผิดไปที่จุดใดจุดหนึ่ง, จุดที่บอกว่าคาเซมิโรเสียบอล หรือ ค็อบบี เสียบอล? พวกเขาเสียบอลเพราะพวกเขาต้องการจะเล่นอย่างกล้าหาญ มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล อย่าทำให้มันเป็นเรื่องส่วนบุคคล”

“คาเซมิโร มีประสบการณ์มากกว่าผม ไม่จำเป็นต้องบอกอะไรกับเขา เขารู้ว่าฟุตบอล คือ อะไร เขาเคยเล่นให้กับสองสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก, ค็อบบี ไมนู ก็เป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม ผมต้องการให้เขาลองมากกว่านี้และทำมัน เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งในเกมของเขา พวกเขาเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับเราและจะเป็นแบบนั้นต่อไป”

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่อันดับ 14 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก จากการลงสนาม 3 นัด มีอยู่ 3 คะแนน ส่วนโปรแกรมนัดต่อไป พวกเขาจะออกไปเยือน เซาแธมป์ตัน ในวันที่ 14 ก.ย. นี้ เวลา 18.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top