ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก พอใจ แมนฯยู บุกแบ่งแต้ม เฟเนร์บาห์เช

เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจที่ทีมบุกเสมอกับ เฟเนร์บาห์เช ในศึกฟุตบอลยูโรป้าลีก แม้จะยอมรับว่าการโดนตีเสมอไม่ควรเกิดขึ้นก็ตาม

ทีมปีศาจแดง บุกออกไปเยือน เฟเนร์บาห์เช ของ โชเซ มูรินโญ อดีตกุนซือ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก ก่อนจะเสมอกันไป 1-1 โดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก คริสเตียน อีริคเซน ในนาทีที่ 15 ก่อนที่เจ้าบ้านจะมาทวงคืนได้ในนาทีที่ 49 เอ็น-เนซีรี 

จากผลดังกล่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอรวดทั้ง 3 เกมที่ลงแข่งขันในรายการนี้ มี 3 แต้ม อยู่ที่อันดับ 21 ห่างโซนเข้ารอบอัตโนมัติ 4 แต้ม

หลังเกม เอริก เทน ฮาก ระบุพอใจกับการได้ 1 แต้ม จากเกมนี้ แต่ก็ยอมรับว่าการถูกตีเสมอไม่ควรจะเกิดขึ้นกับทีมของเขา

“เราเจอกับสองเกมเยือนที่ยาก (เจอปอร์โต – เฟเนร์บาห์เช) เมื่อคุณออกนำ และโดนตีเสมอ มันไม่ควรเกิดขึ้น เรามีโอกาสได้ประตูที่สอง มันน่าผิดหวังที่ไม่ชนะ หากเป็นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เราจะชนะ” 

เทน ฮาก

“เฟเนร์บาห์เช เป็นสโมสรที่ดี และมีแฟนที่ดี รวมทั้งนักเตะที่ดี มันเป็นผลลัพธ์ที่ดี เราควรเก็บบอลในครึ่งแรกให้ดีกว่านี้ เราควรยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ แต่บอกตามตรงว่าพวกเขาสร้างโอกาสได้ดี พวกเขาสร้างปัญหาให้เรา พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่มีผู้จัดการทีมที่ดี มันไม่ใช่หนึ่งแต้มที่แย่แม้เราต้องการชนะทุกนัด”

ด้าน อ็องเดร โอนานา ผู้รักษาประตูของทีมปีศาจแดง แสดงความผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ เนื่องจากทีมของตนมีฟอร์มที่ดีกว่า

“มันน่าผิดหวังสำหรับผม แฟนบอล และสโมสร ในฐานะนักเตะ ยูไนเต็ด คุณต้องพยายามคว้าชัยชนะซึ่งเราพยายามทำในวันนี้ อย่างน้อยเราก็ไม่แพ้ แน่นอนว่าเราไม่ความสุข แต่เราต้องเดินหน้าต่อ” 

“เราคอนโทรลเกมได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง แต่บางครั้งฟุตบอลไม่อาจคาดเดาอะไรได้ทั้งนั้น เราต้องแสดงถึงบุคลิกภาพหลังจากพวกเขาได้ประตู เราเป็นทีมที่ดีกว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีม เป็นเรื่องดีเสมอที่เซฟแบบนั้นได้ แต่เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นผลลัพธ์จึงน่าผิดหวัง”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top