ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก ผิดหวัง แมนฯยู พ่าย – เข้าใจแฟนบอลโห่ไล่

เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความผิดหวังหลังทีมเปิดบ้านพ่าย คริสตัล พาเลซ 0-1 พร้อมยอมรับหากแฟนบอลจะไม่พอใจกับผลงานของทีม

ทีมปีศาจแดง เปิดบ้านพ่ายให้กับ ปราสาทเรือนแก้วแบบพลิกความคาดหมาย 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก โยอาคิม อันเดอร์เซน ในนาทีที่ 25 ของเกม ถือเป็นความพ่ายแพ้ 4 จาก 7 เกมในพรีเมียร์ลีก ถือเป็นสถิติยอดแย่ในรอบ 34 ปี 

โดยกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมดังกล่าว โดยระบุว่า “มันไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำฟาวล์ตรงนั้นเลย (จังหวะเสียประตู) หลังจากที่บอลผ่านไปเข้าไปในเขตโทษ เราป้องกันได้ไม่ดีพอ”

“เราเสียประตูจากโอกาสเพียงแค่ 3 ครั้งตลอดทั้งเกม แล้วทั้ง 3 ครั้งมาจากลูกตั้งเตะ จากนั้นผมคิดว่าเราอยู่ในสถานการณ์ (รูปเกม) ที่ดี แต่หลังจากนั้นก็ตัดสินใจได้แย่ เราขาดความมั่นใจในการเล่นเกมรับ” 

“ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสมากมายในพื้นที่สุด และเราตัดสินใจได้แย่ คุณภาพของเรายังไม่ดีพอในพื้นที่สุดท้าย แน่นอนว่ามันไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดของเราในพื้นที่สุดท้าย มันน่าผิดหวัง เราเกือบยิงได้หลายครั้งแต่เราขาดความเฉียบคมหรือไม่เด็ดขาดในการยิงประตู”

เทน ฮาก

“ทุกๆ โอกาสคือความแตกต่าง บางครั้งต้องมมีความนิ่ง บางครั้งคุณต้องมีความเฉียบคม บางครั้งคุณจำเป็นต้องใช้บอลโยนยาว และบางครั้งคุณต้องมีการผ่านบอลที่แม่นยำ เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขัน เราต้องเรียนรู้จากเกมนี้ และเรียนรู้ที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นในพื้นที่สุดท้าย”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังพูดถึงการถูกแฟนบอลส่งเสียโห่ ว่าเขาเข้าใจเพราะแฟนๆต้องการชัยชนะ “ผมเข้าใจดี(เรื่องเสียงโห่) เมื่อเราเล่นในบ้านหรือเกมเยือน และเราเจอกับ คริสตัล พาเลซ เราต้องชนะเท่านั้น ด้วยความเคารพ ผมรู้ว่าทุกเกมมันยากมาก ๆ คุณต้องเล่นให้ดีที่สุด และผมเข้าใจว่าแฟนบอลคาดหวังกับชัยชนะ ซึ่งเราไม่ได้ชนะในเกมนี้ เราแพ้”

“แน่นอน เรากังวลและเราต้องคงเส้นคงวามากกว่านี้ ความคาดหวังคือเราต้องคว้าชัยชนะติดต่อกัน และเราต้องทำให้ดีขึ้นกว่าในปัจจุบัน เรารู้ว่าเราทำได้ดีกว่านี้ และผมแน่ใจว่าเราจะทำประตูได้อย่างแน่นอน”

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 10 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยมีอยู่ 9 แต้มจากการลงเล่น 7 นัด โดยโปรแกรมต่อไปพวกเขาจะลงทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พบกับ กาลาตาซาราย ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ในเวลา 02.00 น. ต่อด้วยเปิดบ้านรับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 7 ตุลาคม ในเวลา 21.00 น. ต่อไป

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top