ข่าวบอลออนไลน์

เนวิลล์ จวกฟอร์มแข้งแมนฯยู เทียบทีมนอกลีกยังเล่นดีกว่า

เนวิลล์

แกรี เนวิลล์ ตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกนักเตะ ในเกมพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คาบ้าน ว่าเป็นฟอร์มที่เลวร้าย พร้อมระบุว่าทีมนอกลีกยังเล่นได้ดีกว่า

ทีมปีศาจแดง เปิดบ้านพ่ายให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แบบยับเยิน 3-0 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก เบรนแนน จอห์นสัน นาทีที่ 3, เดยัน คูลูเซฟสกี นาทีที่ 48 และ โดมินิก โซลันกี นาทีที่ 77 

จากผลงานในเกมดังกล่าว แกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมปีศาจแดง ออกโรงฟอร์มการเล่นของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปรียบเทียบว่าทีมนอกลีกยังเล่นดีกว่า

“ที่จริงมันไม่ได้เลวร้ายถึงขนาดที่ผมคิดเอาไว้ก่อนเริ่มเกม แต่ฟอร์มในครึ่งแรกของ ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นฟอร์มที่น่าอับอายอย่างมากอยู่ดี มันอาจจะเป็นฟอร์มในช่วงครึ่งใดครึ่งหนึ่งที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมเคยเห็นในยุคของ เทน ฮาก ด้วยซ้ำ”

“เทน ฮาก คงไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองในสิ่งที่เขาเห็น ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกัน มันเป็นฟอร์มที่เลวร้ายมากๆ มันแย่สุดๆ ผมไม่ได้พูดถึงเรื่องประตูนะ ผมพูดถึงเรื่องพื้นฐานต่างๆ นักเตะหลายคนดูเล่นกันได้แย่มากๆ”

“ผมคิดว่ามันจะมีทีมจาก ซันเดย์ ลีก (ลีกสมัครเล่น) ลงสนามเมื่อตอนเช้าของวันนี้ที่ทำได้ดีกว่าที่ ยูไนเต็ด ทำในครึ่งแรกด้วยซ้ำ พวกเขาดูเหมือนเป็นทีมตามผับเลย”

เนวิลล์

ด้าน เจมี เรดแนปป์ อดีตนักเตะชาวอังกฤษ แสดงความเห็นหลังเกมดังกล่าวเช่นกัน โดยระบุว่า หาก สเปอร์ส สามารถใช้งาน ซน ฮึงมิน กัปตันทีมชาวเกาหลีใต้ลงสนามได้ ทีมปีศาจแดงน่าจะถูกยิงประตูมากกว่านี้

“ถ้า ซน ลงเล่นได้ พวกเขาก็อาจจะยิงได้ถึง 6 ประตูด้วยซ้ำ มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ ในหลายจังหวะ คูลูเซฟสกี เล่นด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม เขามีความเร็วที่ดีและดูเป็นกองกลางที่ครบเครื่องเลย”

“ผมเคยเห็นฟอร์มที่แย่ขนาดทำให้คนเป็นกุนซือถูกปลดได้ทันทีมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และนี่เป็นฟอร์มแบบที่จะทำให้กุนซือโดนปลดได้ง่ายๆ”

“ผมมองไม่เห็นเลยว่าเขาจะยังอยู่ในตำแหน่งต่อไปได้ยังไงหลังจากทีมเล่นได้แย่แบบนี้ ผมไม่รู้ว่าเขาจะพลิกสถานการณ์ได้ยังไง ผมรู้ว่าเขาพาทีมได้แชมป์มา 2 รายการ แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะพาทีมไปข้างหน้าได้ยังไง ในขณะเดียวกันผมก็ไม่รู้ว่าใครที่จะสามารถทำแบบนั้นได้เช่นกัน”

ในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกมจากการลงเล่น 6 เกม มีอยู่ 7 แต้ม รั้งอยู่ในอันดับ 12 ของตารางคะแนน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top