ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เนิร์ส ไม่ชัวร์ ฮาร์เดน ลงช่วย ซิกเซอร์ส อุ่นเครื่องสุดสัปดาห์นี้หรือไม่

เนิร์ส ไม่ชัวร์ ฮาร์เดน

นิก เนิร์ส หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส ยอมรับยังไม่แน่ใจว่า เจมส์ ฮาร์เดน พอยต์การ์ดเครางามจะลงสนามช่วยทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ บอสตัน เซลติกส์ ในสุดสัปดาห์ที่หรือไม่

    โดย ฮาร์เดน ต้องการย้ายออกจาก ซิกเซอร์ส ในตลาดซัมเมอร์นี้ และก่อนหน้านี้แฟรนไชส์ก็ตอบตกลงเรื่องนี้แล้วโดยมี แอลเอ คลิปเปอร์ส เป็นทีมเต็งในการคว้าตัวไปเสริมทัพ อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้ว ดารีล มอรีย์ ประธาน ซิกเซอร์ส กลับเปลี่ยนใจด้วยการไม่ยอมให้ผู้เล่นวัย 33 ปีเทรดออกจากทีมเนื่องจากไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจจากทั้ง และต้องการให้ ฮาร์เดน คัมแบ๊กช่วยทีมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24

    ด้วยเรื่องดังกล่าวทำให้ทำให้ การ์ดเครางาม ไม่พอใจ ซิกเซอร์ส อย่างมากที่ไม่รักษาสัญญาในการปล่อยให้เขาย้ายออกจากทีม พร้อมให้สัมภาษณ์วิจารณ์ มอรีย์ อย่างหนัก และส่งผลให้ ฮาร์เดน ต้องโดน เอ็นบีเอ เป็นจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 350,300 บาท) เนื่องจากมองว่า เขาข่มขู่ต้นสังกัดทั้งๆ ที่ยังมีสัญญากับทีมอยู่

เนิร์ส ไม่ชัวร์ ฮาร์เดน

    เดิมทีไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ฮาร์เดน จะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมหรือไม่ในช่วงพรีซีซั่นก่อนเปิดซีซั่นใหม่ ทว่าสุดท้ายเจ้าตัวก็กลับมาเข้าแคมป์เพื่อซ้อมกับทีมแบบเต็มรูปแบบเมื่อสัปดาห์ก่อนที่มหาวิทยาลัย โคโลราโด สเตท ก่อนทีมจะเดินทางออกจาก ฟอร์ต คอลลินส์ ไป บอสตัน เพื่อเตรียมตัวลงเล่นเกมแรกของช่วงพรีซีซั่นกับ เซลติกส์ ในที่ 15 ต.ค.นี้

    ทว่าล่าสุด เนิร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการที่จะส่ง ฮาร์เดน ลงสนามในเกมที่กำลังมาถึงว่า “ผมไม่รู้ ผมคิดว่าเรายังมีคนอีกจำนวนหนึ่งที่เรากำลังพยายามเพิ่มระดับเพื่อให้ไปถึงวันอาทิตย์ ซึ่งผมยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร แน่นอนว่าเรายังมีฝึกซ้อมใน บอสตัน ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องลำบากใจไปกับเรื่องนั้น เรายังคงต้องไล่ตามมัน และแข่งขันในวันพรุ่งนี้ ดังนั้นจึงต้องดูว่าทุกคนจะออกมาอย่างไรหลังจากนั้น และดูว่าเราอยู่ตรงไหน”

   “ผมอาจจะผลักดันรายชื่อผู้เล่นตัวจริง และการโรเตชั่นรอบๆ เล็กน้อยบนเที่ยวบิน ผมคิดว่าเรื่องทั้งหมดนั้นมันลื่นไหลนิดหน่อย ดูอีกครั้งหลังการฝึกซ้อม โดยปกติในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมแรก มันเป็นแค่จุดที่พวกเขาอยู่ มีการสื่อสารกับพวกเขามากมายว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร บางคนยังต้องการเวลาเพื่อปรับสภาพ บางคนแค่อยากเริ่มต้นหลายนาที และบางคนก็ยังไม่พร้อม ดังนั้นทุกอย่างจะค่อยเป็นค่อยไป”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top