ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ข่าวร้ายเน็ตส์ เควิน ดูแรนต์ เจ็บเข่าขวา – ต้องสแกนเอ็มอาร์ไอ

เน็ตส์ เควิน ดูแรนต์

เควิน ดูแรนต์ ฟอร์เวิร์ดคนดังของ บรู๊กลิน เน็ตส์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา และต้องเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอเพื่อตรวจสอบอาการ

    โดย ดูแรนต์ ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ เน็ตส์ ในเกมที่พวกเขาบุกไปดวลกับ ไมอามี ฮีต ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ อย่างไรก็ตามในช่วงควอเตอร์ที่ 3 ของเกมดังกล่าวผู้เล่นวัย 34 ปีกลับโชคร้ายเนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างขวา

    สาเหตุของอาการบาดเจ็บมาจากการที่ จิมมี บัตเลอร์ เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดของ ฮีต พยายามกระโดดขึ้นทำแต้มหน้าแป้นทว่าโดน เบน ซิมมอนส์ บล็อกไว้ได้ซึ่งในจังหวะลงพื้นมานั้น บัตเลอร์ เสียหลักไปล้มทับเข่าของ ดูแรนต์

    หลังจากนั้น ดูแรนต์ ก็ฝืนต่อเล่นต่อไปไม่ไหวเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ทว่าสุดท้าย เน็ตส์ เอาตัวรอดด้วยการเฉือนเอาชนะ ฮีต ไป 102-101 คะแนน ทำสถิติชนะ 27 เกมและแพ้ 13 เกมอยู่ในอันดับ 2 ของสายตะวันออกขณะนี้

เน็ตส์ เควิน ดูแรนต์

    หลังการแข่งขัน ไครี เออร์วิง การ์ดเจ้าปัญหาของ เน็ตส์ กล่าวถึงจังหวะอาการบาดเจ็บของ ดูแรนต์ ว่า “ผมอยู่ที่นั่น ฉากเหล่านั้นน่ากลัว เพราะเมื่อมีคนไม่มองสิ่งที่เกิดขึ้น อะไรก็เกิดขึ้นได้ในช่วงเวลาเหล่านั้น ดังนั้นผมจึงรู้สึกขอบคุณที่ตลอดเวลาที่เขาอยู่ในห้องยกน้ำหนัก ทำให้ร่างกายของเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี ร่างกายของเขาสามารถช่วยเขาได้จากสิ่งที่เลวร้ายกว่า”

   ด้าน ชาค วอห์น เฮดโค้ชของ เน็ตส์ ระบุยังไม่รู้ว่า ดูแรนต์ ได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด เนื่องจากต้องรอผลสแกนเอ็มอาร์ไอ หรือเครื่องตรวจคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าก่อน “ใช่ คุณรู้ เขายังเล่นไม่จบ และแค่หัวเข่าขวา เขาจะได้รับการประเมิน จากนั้นหวังว่าผมจะมีข้อมูลเพิ่มเติมให้คุณ เป็นไปได้มากว่าจะมีการถ่ายภาพเพื่อให้แน่ใจว่าเราสบายดี ผมไม่ได้ถามเกี่ยวกับหัวเข่า ผมจะรอดูว่าเกิดอะไรขึ้น”

    ทั้งนี้ ดูแรนต์ คือผู้เล่นกำลังสำคัญของ เน็ตส์ ในซีซั่นนี้เนื่องจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากสถิติลงสนาม 39 เกมทำได้ 29.7 คะแนนต่อเกม, รีบาวด์ 6.7 ครั้งต่อเกม และแอสซิสต์ 5.3 ครั้งต่อเกม

    นอกจากนั้น ดูแรนต์ ยังช่วยให้ เน็ตส์ ทำสถิติชนะในลีกได้ถึง 14 จาก 15 เกมหลังสุดอีกด้วย

Most Popular

To Top