ข่าวบอลออนไลน์

ข่าวร้ายสเปอร์ส เบนตานกูร์ เจ็บหนักหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งฤดูกาล

เบนตานกูร์

ทีมไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบกับข่าวร้าย หลังมีรายงานข่าวว่า โรดริโก เบนตานกูร์  กองกลางชาวอุรุกวัย ส่อที่จะต้องพักยาวหลังได้รับบาดเจ็บ จากเกมแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-4 ในเกมล่าสุด

โดยเกมดังกล่าว นักเตะวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับ นามปาลิส เมนดี ก่อนจะถูกหามออกจากสนามพร้อมกับให้อ็อกซิเจนในนาทีที่ 65 

ซึ่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี รายงานอาการบาดเจ็บของนักเตะหลังจบเกมว่า “โรดริโก้ เบนตานกูร์ กองกลางของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เขาต้องใช้เวลา 6 ถึง 7 เดือนในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีก”

ก่อนที่ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ได้ออกมายืนยันแล้วว่า นักเตะรายนี้ได้รับบาดเจ็บหนักและต้องปิดฉากฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า “เราสามารถยืนยันได้ว่า โรดริโก เบนตานกูร์ เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าซ้ายของเขาฉีกขาด และจะไม่ได้ลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้”

เบนตานกูร์

“เขาจะเข้ารับการผ่าตัด ก่อนที่จะเริมพักฟื้นกับเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ของเรา พวกเราทุกคนจะหนุนหลังคุณ โรดริโก”

จากอาการบาดเจ็บของ เบนตานกูร์ ทำให้ในขณะนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ของอันโตนิโอ คอนเต ต้องเผชิญปัญหานักเตะคนสำคัญบาดเจ็บ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งเสีย อูโก โยริส ผู้รักษาประตูมืดหนึ่งและกัปตันทีมจากอาการบาดเจ็บเข่า จากเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ วิตี้ 1-0 โดยคาดว่าผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสจะต้องพักเป็นเวลา 6-8 สัปดาห์  รวมไปถึงนักเตะอย่าง ไรอัน  เซสเซอญง ที่ต้องพัก 6-8 สัปดาห์ด้วย ขณะที่ อีฟส์ บิสซูม่า ก็หมดสิทธิ์ลงสนามทั้งฤดูกาลเช่นกัน

สำหรับทัพไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยลงสนาม 23 นัด มีอยู่า 39 คะแนน ขณะที่โปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือ บุกไปเยือน เอซี มิลาน ทีมดังในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนต่อด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ในเวลา 23.30 น.

Most Popular

To Top