ข่าวบอลออนไลน์

ตอกย้ำข่าวลือ เบนเซมา อันฟอลโลแข้งตราไก่เกือบยกทีม

เบนเซมา

คาริม เบนเซมา นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศอำลาการรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางข่าวลือว่านักเตะมีปัญหากับ  ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือของทัพตราไก่ ในช่วงระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2022 กลายเป็นประเด็นจับตาอีกครั้ง หลังเจ้าตัวอันฟอลโลอินสตราแกรมนักเตะเพื่อนร่วมชาติหลายคน

แข้งวัย 35 ปี เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติฝรั่งเศส ที่ติดทัพสู้ศึกฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บการแข่งขันจะเริ่มต้นเพียงหนึ่งวัน ก่อนตัดสินใจถอนตัวจากทีมชุดนี้ แม้จะมีข่าวว่าเขาอาจจะกลับมาช่วยทีมได้แต่สุดท้ายเจ้าตัวปฎิเสธ 

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีข่าวลือแพร่สะพัดว่า เบนเซมา เกิดความไม่พอใจในตัวของ เดส์ชองส์ ซึ่งหลังจากเขาได้รับบาดเจ็บแต่เขามั่นใจว่าเป็นอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และจะหายทันลงสนามได้ แต่นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสกลับส่งตัวเขากลับบ้าน

เบนเซมา

นอกจากนี้มีรายงานระบุว่า อูโก้ โยริส และ อองตวน กรีซมันน์ เป็นสองนักเตะขาใหญ่ในทีม ที่คัดค้านไม่ให้ เบนเซมา กลับมาร่วมทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงฟุตบอลโลก เนื่องจากเกรงว่าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์จะมาแย่งความเป็นผู้นำในทีม

โดยล่าสุดมีแฟนบอลจับสังเกตว่า เบนเซมา ได้อันฟอลโลอินสตราแกรมนักเตะเพื่อนร่วมชาติหลายราย และเหลือไว้เพียง 5 คนเท่านั้น ประกอบด้วย เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กับ โอเลเรียง ชูอาเมนี่ สองแข้ง เรอัล มาดริด, ราฟาแอล วาราน อดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด, คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ มาร์คัส ตูราม สองกองหน้ารุ่นน้องเท่านั้น รวมถึงยังคงฟอลโลแอคเคาท์อย่างเป็นทางการของทีมชาติฝรั่งเศส และ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานของทัพตราไก่ไว้อยู่

ซึ่งการกระทำของ เบนเซมา ยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวลือที่ว่าเขาน่าจะมีความขัดแข้ง เดส์ชองส์ และมีปัญหาภายในทีมจริงๆ จนไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับทีมชาติอีก 

สำหรับ คาริม เบนเซมา วัย 35 ปี หายห่างจากการติดทีมชาติฝรั่งเศสไปนานถึง 5 ปี เนื่องจากเจ้าตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเซ็กซ์เทปและการแบล็กเมล์ มาติเยอ วัลบูเอนา อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเหตุทำให้ทั้งคู่แตกหักกันไป ก่อนจะมามีชื่อติดทีมชาติอีกครั้งในศึกฟุตบอลยูโร 2020 เป็นหนึ่งในนักเตะที่พาทัพตราไก่คว้าแชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ฤดูกาล 2020/21 มีสถิติกับทีมชาติคือการลงสนามไป 97 นัด ทำไป 37 ประตู

Most Popular

To Top