ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เบน ซิมมอนส์ แทบรอไม่ไหวที่จะได้ประเดิมสนามกับ บรู๊กลิน เน็ตส์

เบน ซิมมอนส์ แทบรอไม่ไหวที่จะได้ประเดิมสนามกับ บรู๊กลิน เน็ตส์

เบน ซิมมอนส์ การ์ดพรสวรรค์สูง บรู๊กลิน เน็ตส์ เผยแทบรอไม่ไหวที่จะได้ประเดิมสนามกับ บรู๊กลิน เน็ตส์ ต้นสังกัด หลังยังไม่ได้เดบิวต์กับทีมเลย

     สำหรับ ซิมมอนส์ ย้ายจาก ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส มาอยู่กับ บรู๊กลิน เน็ตส์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมาด้วยการเทรดตัวกับ อังเดร ดัมมอนด์ และเซ็ธ เคอร์รี พร้อทสิทธิดราฟต์อันดับหนึ่งในอนาคต 2 รอบ 

เบน ซิมมอนส์

     อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่เลย โดยสาเหตุมาจากการที่การ์ดวัย 26 ปีรายนี้ ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นหมอนรองกระดูกเคลื่อนที่บริเวณหลังเมื่อวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565 

     ทำให้ สตีฟ แนช เฮดโค้ชต้องตัดรายชื่อของ ซิมมอนส์ ออกจากทีมในช่วงฤดูกาลปกติ และหวังว่าผู้เล่นรายนี้จะกลับมาช่วยทีมได้ในรอบเพลย์ออฟ

     เดิมทีมีกำหนดว่า ซิมมอนส์ จะประเดิมสนามให้ทีมได้เป็นนัดแรกในเกมรอบตัดเชือก นัดที่ 4 กับ บอสตัน เซลติกส์ ทว่าสุดท้ายแล้วอาการบาดเจ็บที่หลังของเขาก็ยังไม่ดีขึ้น จนสุดท้ายทีมตกรอบด้วยการพ่าย เซลติกส์ ขณะที่ ซิมมอนส์ ก็ถูกส่งตัวเจ้ารับการผ่าตัดในเดือนพฤษภาคม

เบน ซิมมอนส์

      กระทั่งก่อนฤดูกาล 2022-23 จะเริ่มต้นขึ้น ซิมมอนส์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกถึงการเตรียมที่จะได้ประเดิมลงเล่นให้ทีม หลังมีรายงานว่าอาการบาดเจ็บของเขานั้นดีขึ้นมากแล้ว และสามารถกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตั้งแต่ช่วง 3 สัปดาห์ก่อนว่า “ผมไม่สามารถรอ (ในการลงเล่นอีกครั้ง) ได้ ผมตื่นเต้น ผมได้หมายเลขใหม่ เสื้อใหม่ ผมแค่ตั้งตารอ ผมคิดว่าเรามีทีมพิเศษ และถ้าเรารวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน เราจะเป็นแชมป์ นั่นคือเป้าหมายสุดท้าย แต่ใช่ ผมตื่นเต้น มันคือนิวยอร์ก ซิตี้ ผมกำลังเล่นกับผู้เล่นที่ไม่น่าเชื่อ และทีมงานผู้ฝึกสอนที่ยอดเยี่ยม”

      สำหรับ ซิมมอนส์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองอย่างมากของวงการบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ช่วงหลังเนื่องจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ซิกเซอร์ส ด้วยการคว้ารางวัล รุกกี้ ออฟ เดอะ เยียร์ หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมไปครองในฤดูกาล 2017–18 รวมถึงมีชื่อติดทีมออลสตาร์ถึง 3 ครั้งตั้งแต่ปี 2019–2021

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top