ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว เบลลิงแฮม ปัดสัญญาใหม่ดอร์ทมุนด์แม้ค่าเหนื่อยเพิ่ม 2 เท่า

เบลลิงแฮม

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเนื้อหอมชาวอังกฤษ ตกเป็นข่าวปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่ของต้นสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เสนอค่าเหนื่อยให้เขาเพิ่มขึ้น 2 เท่า โหมข่าวการย้ายทีม โดยมี 5 สโมสรยักษ์ใหญ่รอล่าตัวเขาอยู่

เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าว จู๊ด เบลลิงแฮม แนวรุกวัย 19 ปี ของทีมเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บอกปัดสัญญาใหม่ที่สโมสรเตรียมไว้ให้ ซึ่งสัญญาฉบับดังกล่าวต้นสังกัดเสนอค่าเหนื่อยให้เขาราว   180,000 ปอนด์ หรือราว 7.3 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่มากกว่าของเดิมถึง 2 เท่า และมากที่สุดในทีมภายใต้สัญญาใหม่ 5 ปีเพื่อรั้งเขาให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค  ต่อไป

นอกจากนี้ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ก็รายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกัน โดยระบุว่าเหตุผลสำคัญคือนักเตะมีความตั้งใจอยากจะกลับไปเล่นฟุตบอลที่บ้านเกิดประเทศอังกฤษ ซึ่งมีทีมดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล, เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่มีความสนใจอยากจะได้ตัวไปร่วมทีม แต่ก็มีทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในลาลีกา สเปน ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ติดตามสถานการณ์ของเขาอยู่เช่นกัน

เบลลิงแฮม

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทัพเสือเหลือง ตั้งราคาค่าตัวที่จะปล่อยแข้งวัย 19 ปีออกจากทีม เอาไว้ที่ 150 ล้านยูโร หรือประมาณ 5.52 พันล้านบาท เนื่องจากรู้ดีว่าเป็นเรื่องยากที่จะรั้งตัวแข้งอนาคตไกลรายนี้ไว้กับทีม รวมถึงมีข่าวว่าพวกเขาสามารถปล่อย เบลลิงแฮม ที่ราคาราว 83 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,380 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่มีเงื่อนไขคือต้องจ่ายเงินเต็มจำนวนเท่านั้น

สำหรับ เบลลิงแฮม ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีม โดยเฉพาะกับทัพหงส์แดง ภายใต้การทำทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ซึ่งมีข่าวลือว่า พวกเขาได้จับตาดูสถานการณ์ของแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิด ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลีได้ออกมาเปิดเผยว่าทีมดังจากอังกฤษ เตรียมร่วมวงล่าแข้งดาวรุ่งหลายนี้ด้วย พร้อมได้มีการพูดคุยกับคนใกล้ชิดของ เบลลิงแฮมอยู่ตลอดเวลาด้วย

โดย จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี ไปร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2020 ด้วยวัยเพียง 17 ปี ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ หรือราว 120 ล้านบาท พร้อมสัญญายาว 5 ปี

Most Popular

To Top