ข่าวบอลออนไลน์

เปป เชื่อมั่นลูกทีมจะกลับแข็งแกร่ง หลังพ่ายอาร์เซนอล

เปป เชื่อมั่นลูกทีม

เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่าลูกทีมจะคืนฟอร์มกลับมาได้อย่างแข็งแกร่ง หลังในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดพวกเขาพลาดท่าออกไปแพ้ อาร์เซนอล 0-1 

ทีมเรือใบสีฟ้า ออกไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม ของอาร์เซนอล อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านได้ประตูชัยจากลูกยิงของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ที่ยิงไปแฉลบ นาธาน อาเก เปลี่ยนทางเข้าประตูไป ในนาทีที่ 86 ให้ทีมปืนใหญ่เป็นฝ่ายเก็บสามแต้มไป และเป็นความพ่ายแพ้นัดที่สองติดต่อกันของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังก่อนหน้านี้พวกเขาออกไปพ่ายวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน

หลังเกมกุนซือชาวสเปนให้สัมภาษณ์ว่าเขายังคงเชื่อมั่นในทีมของเขาว่าจะกลับมาได้อย่างแข็งแกร่ง “เราเริ่มเกมได้ดี และมีโอกาสสองถึงสามครั้ง แต่พวกเขา (อาร์เซนอล) เล่นได้ดีในครึ่งหลัง มันเป็นเกมที่ยาก และพวกเขาก็ได้ประตูแฉลบ พวกเขาชนะ เราต้องแสดงความยินดีกับพวกเขา”

“พวกเราพยายามแล้ว ผมคิดว่าทั้งสองทีมไม่มีโอกาสอะไรมากมาย ผมคิดว่าทั้งสองทีมเล่นกันได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องการเพรสสูง และสุดท้ายเพียงแค่จังหวะเดียวทำให้เราแพ้ อาร์เซนอลมีช่วงเวลาที่ดี เราก็เช่นกันแต่รวมๆแล้วมันเป็นเกมที่สูสี แต่มันโชคร้าย ที่เป็นพวกเขาทำได้สำเร็จ ผมไม่รู้ว่าพวกเขายิงบอลเข้ากรอบประตูกี่ครั้ง แต่มันสูสีมาก และพวกเขาชนะ”

เปป เชื่อมั่นลูกทีม

“ใช่ เราสามารถแพ้วูล์ฟได้ และตอนนี้เราก็แพ้สองเกมติดต่อกันแล้ว และเราจะได้พักเบรกเกมทีมชาติ ผมหวังว่านักเตะจะกลับมาด้วยความฟิต และพวกเราจะเดินหน้ากันต่อ เราจะดูกันว่าเราจะไล่พวกเขาได้ทันหรือเปล่าตอนที่เรากลับมา มันคือฟุตบอลและเราแพ้ในบางเกม บางทีเราจำเป็นต้องตามหลังคู่แข่งบ้าง ตอนนี้เรายังอยู่ในเดือนตุลาคม ซึ่งประสบการณ์ของผมบอกว่าเส้นทางนี้ยังอีกยาวไกล ถึงเวลาที่เราจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งและลุยหน้าต่อไป”

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอลา ยังกล่าวสั้นๆถึงเหตุการณ์เดือดหลังเกม หลังสองนักเตะทีมเรือใบ เออร์ลิง ฮาลันด์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ เกือบปะทะกับ นิโคลัส โจเวอร์ หนึ่งในสต๊าฟของอาร์เซนอล โดยกุนซือวัย 52 ปี ระบุว่า “ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมไม่อยากพูดอะไรมาก แต่พวกเขารู้ดี” 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่มีการเปิดเผยแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่มีภาพว่า ฮาลันด์ และ วอร์คเกอร์ กำลังเดินเข้าห้องแต่งตัวตามปกติ ก่อนที่โจเวอร์ จะหันมาพูดบางอย่าง ซึ่งทำให้สองนักเตะเรือใบเกิดความไม่พอใจและมีการผลักอกกัน แต่เจ้าหน้าที่สนามเข้ามาห้ามปรามทั้งสองฝ่ายได้สำเร็จ

โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนนโดยมีอยู่ 18 คะแนน ห่างจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จ่าฝูง และ อาร์เซนอล รองจ่าฝูง อยู่ 2 คะแนน ส่วนโปรแกรมถัดไปของพวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ในวันที่ 21 ตุลาคม ในเวลา 21.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top