ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

เปิดศึกสอยคิอาชีพ เก็บสะสมคะแนน ไทยแลนด์ แรงกิ้ง เซอร์กิต 2023

เปิดศึกสอยคิอาชีพ

นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เป็นประธานงานแถลงข่าว การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน ไทยแลนด์ แรงกิ้ง เซอร์กิต 2023 รายการที่ 6 หรือรายการ สมาชิกรัฐสภาไทย ระยองคัพ ที่ห้องจันทร์สุดา สตาร์ คอนเวนชั่น ระยอง เมื่อวันที่ 3 ส.ค.66 โดยมีนายวัชรพล สารสอน ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักระยอง, นายเจษฏา สุนทรเวชพงษ์ รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด, นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย, พล.ต.ต.ดิสสทัต ภูริปโชติ อุปนายกสมาคมฯ ร่วมพิธีแถลงข่าว

นายปิยะ ปิตุเตชะ กล่าวว่า การแข่งขัน สนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แรงกิ้งฯ รายการที่ 6 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-12 ส.ค.นี้ ที่ รร.สตาร์ ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่ จังหวัดระยองได้จัดการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์ ระดับประเทศ ที่สำคัญรายการนี้ ทราบมาว่า นักกีฬาที่ได้มาแข่งขัน เกือบทุกคนล้วนเป็นนักสนุกเกอร์อาชีพโลกมาแล้วแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น แจ๊ค สระบุรี, นุ๊ก สงขลา, กร นครปฐม, ซันนี่ อาร์แบค และที่สำคัญ มี ต๋อง ศิษย์ฉ่อย นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทยตั้งแต่อดีต จะได้เปิดสนามกับ เอฟ นครนายก นักสนุกเกอร์อาชีพโลกในปัจจุบัน เรียกได้ว่าเก๋ากับสด จะมาดวลกัน ความคึกคักเกิดขึ้นตั้งแต่วันแรก อยากจะขอเชิญชวนแฟนกีฬาทุกคนมาร่วมชมการแข่งขันกันที่ จ.ระยอง โดยตนยินดีให้การส่งเสริมอย่างเต็ม เพื่อรับประกันความยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

เปิดศึกสอยคิอาชีพ

 ด้าน “บิ๊กฮง” สุนทร จารุมนต์ นายกสอยคิวไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันสนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แรงกิ้ง สนามนี้ คึกคักแน่นอน เพราะเท่าที่ดูรายชื่อนักกีฬาที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย มีแต่มือแถวหน้าของประเทศไทยทั้งนั้น ตนเห็นสายการแข่งขันแล้ว ยอมรับว่า ทุกคู่สูสีและน่าชมทั้งหมด ใครเป็นแชมป์นรายการนี้ได้ ถือว่าสุดยอดจริงๆ  

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันวันแรก 7 ส.ค.นี้ คู่แรกเวลา 10.00 น. รอบ 16 คนสุดท้าย ระหว่าง “นุ๊ค คอนหวัน” ปรมินทร์ ด่านจิรกุล แชมป์ 2 รายการเมื่อปีที่แล้ว พบกับ “จิ๋ว เชียงราย” พชร มาเยอะ, คู่ 2 เวลา 12.30 น.ระหว่าง “แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง นักสนุกเกอร์อารมณ์ดีที่สละสิทธิ์จากการเล่นอาชีพโลกปีนี้ เพื่องลงแข่งขันในเมืองไทย พบกับ “พุธ รังสิต” พุธกานต์ ขิมสุข นักแม่นรูดาวรุ่งหนุ่มจะเมืองปทุมธานี ตามด้วย เวลา 15.00 น. รอบไวล์การ์ด ระหว่าง “แจ๊ค มาบข่า” ทศพร เข็มน้อย นักสนุกเกอร์เจ้าถิ่น พบกับ “ต้อม พระประแดง” เอกรินทร์ โตอุตชนม์ นักสนุกเกอร์หน้าใหม่ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกในชีวิต 

และคู่สุดท้าย เป็นคู่เอกของรายการ เวลา 17.30 น. ระหว่าง “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทยในอดีต พบกับ “เอฟ นครนายก” เทพไชยา อุ่นหนู จอมคิวอาชีพมืออันดับ 37 ของโลก ที่เดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษ เพื่อมาแข่งขันรายการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งคู่นี้ “เอฟวัน” มืออาชีพโลก จะต่อคู่แข่ง 7 แต้ม ทุกเฟรม โดยจะทำการแข่งขันที่ ห้องจันทร์สุดา รร.สตาร์ ระยอง ทุกวัน ซึ่งจะจำหน่ายบัตรเข้าชมราคา 100 บาท ชมได้ตลอดทั้งวัน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top