ข่าวบอลออนไลน์

เป๊บ ยก แอสตัน วิลลา สมควรชนะ – เร่งหาทางพาเรือใบคืนฟอร์มเก่ง

เป๊ป กวาร์ดิโอลา

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับความพ่ายแพ้ที่มีต่อ แอสตัน วิลลา โดยยกทีมคู่แข่งว่าเล่นได้ดีกว่า พร้อมเร่งหาทางแก้ไขเพื่อให้ลูกทีมกลับฟอร์มเก่ง

ทีมเรือใบสีฟ้า บุกไปพ่าย แอสตัน วิลลา 0-1 โดยทีมเจ้าบ้านได้ประตูชัยจาก ลีออน เบลีย์ ในนาที 74 ส่งผลให้แอสตัน วิลลา ขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และไม่ชนะติดต่อกันมาแล้ว 4 เกม หลังจากก่อนหน้านี้พวกเขาเสมอมาแล้ว 3 เกม 

หลังจบเกมกุนซือชาวสเปน ยอมรับว่าแอสตัน วิลลา เล่นได้ดีกว่าและควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ โดยระบุว่า “ทีมที่เล่นได้ดีกว่าเป็นฝ่ายชนะในวันนี้ แอสตัน วิลลา เล่นได้ดีกว่าเรา พวกเขาเล่นกันเป็นระบบที่ดี เล่นกันได้เร็ว พวกเขามีทั้งนักเตะและทีมที่มีพละกำลังทางร่างกายที่แข็งแกร่ง รวมถึงสามารถคุมการเล่นหลายจุดได้”

เป๊ป กวาร์ดิโอลา

“นั่นมันเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขามีผลงานที่ดีแบบในทุกวันนี้ พวกเขาเล่นฟุตบอลที่ดีได้และเราไม่สามารถทำแบบเดียวกันได้ มันเป็นหน้าที่ของผมและเป็นงานของผมที่ต้องหาทางทำให้เรากลับมาให้ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยคือผมต้องให้เครดิตกับ แอสตัน วิลลา พวกเขาทำได้ดี ในครึ่งแรกเราเจอปัญหาในการเล่นให้ได้ตามแบบที่คุยกันเอาไว้”

“ช่วงพักครึ่งเรามีการคุยบางอย่างกัน และรูปเกมมันดีขึ้นเยอะ ทีมมีจังหวะการเล่นที่ต่างไปจากเดิม แต่เราก็ไม่สามารถหานักเตะที่อยู่ในจุดที่ดีที่จะให้เราทำแอสซิสต์ ครอสบอลเข้าไป หรือผ่านบอลเข้าไปได้ เรายกระดับการเล่นได้แล้ว แต่มันไม่มีความรู้สึกแบบว่า เราจะทำบางอย่างได้แน่ๆ เลยสักนิด จนสุดท้ายเราก็ทำอะไรไม่ได้”

“เราตามหลังจ่าฝูง 6 แต้ม เราอยากจะเป็นจ่าฝูงมากกว่าแต่เราเสมอมาสามเกมและแพ้ในคืนนี้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราพบวิธีที่จะเป็นผู้ชนะแต่ตอนนี้เราเจอปัญหาเล็กน้อยและเราต้องหาทางออก มันคืองานของผมที่ต้องแก้ปัญหา”

สำหรับสถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 4 โดยมีอยู่ 30 แต้ม จากการลงเล่น 15 นัด ส่วนโปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ในเวลา 21.00 น. รวมถึงมีโปรแกรมลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก โดยจะบุกไปเยือน เรด สตาร์ เบลเกรด ในวันที่ 14 ธันวาคมต่อไป

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top