ข่าวบอลออนไลน์

เป๊ป ชมอาร์เซนอล ดีขึ้นทุกซีซั่น ยกเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว

เป๊ป ชมอาร์เซนอล

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกปากชม อาร์เซนอล ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง หลังทั้งคู่เตรียมพบกันเกมสุดสัปดาห์นี้ 

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมบิ๊กแมตซ์พรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ 

ก่อนเกมการแข่งขัน เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากชมทัพปืนใหญ่ ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆซีซั่น และยกว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่อันตรายที่สุดในสองฤดูกาลหลัง

“พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในแต่ละฤดูกาล พวกเขามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม พวกเขาดีขึ้นเมื่อผ่านไปแต่ละซีซั่น ช่วงไม่กี่ปีมานี้ที่เราเจอกันเป็นเกมที่สูสีอยู่เสมอ ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดี แต่พวกเขาก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน” 

“พวกเขาทำเรื่องดีๆ หลายเรื่อง พวกเขาเป็นทีมที่ครบเครื่อง นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาเป็นคู่แข่งที่อันตรายที่สุดของเราในสองซีซั่นหลังสุด”

“สิ่งที่สำคัญในช่วงต้นฤดูกาลคือเรื่องสภาพอารมณ์ในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา อันดับในตารางคะแนนมันยังไม่ใช่สิ่งที่สำคัญ แต่แน่นอนว่าเรื่องอันดับจะถือเป็นสิ่งที่สำคัญในตอนที่เราไปเยือนพวกเขาที่กรุงลอนดอนในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล”

เป๊ป ชมอาร์เซนอล

นอกจากนี้กุนซือวัย 53 ปี ยืนยันว่าการที่เขาเอ่ยปากชมคู่แข่งนั้น ไม่ใช่การพูดเพื่อเล่นจิตวิทยา แต่เป็นการชื่นชมจากใจจริงๆ “ถ้าผมพูดอะไรบางอย่าง แล้วพวกเขาก็จะบอกว่าผมเล่นเกมจิตวิทยา หรืออะไรประมาณนั้น แต่ผมประทับใจในตัวเขา (มิเกล อาร์เตตา) และทีมของเขาเสมอ สองปีมานี้มันสูสีกันมากๆ แต่เราเองก็เล่นได้แข็งแกร่งเช่นกัน และตอนนี้ก็ยังแข็งแกร่งอยู่”

ด้าน มิเกล อาร์เตตา ก็พูดถึงเกมนัดดังกล่าวที่กำลังจะมาถึงเช่นกัน โดยระบุว่า การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเกมที่ยากเสมอ “เราจะไปเยือนบ้านของแชมเปี้ยน และเป็นทีมที่ผมคิดว่ามีความคงเส้นคงวามากที่สุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ทั้งในแง่ของผลการแข่งขัน การครองเกม และฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม นี่คือความท้าทายครั้งใหญ่ เราต้องไปยังที่นั่นและพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเรามีพัฒนาการที่ดีอีกครั้ง รวมถึงสามารถต่อกรกับพวกเขาได้”

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ อาร์เซนอล จะแข่งขันกันในวันที่ 22 กันยายนนี้ ในเวลา 22.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top