ข่าวบอลออนไลน์

เป๊ป ปัด เดอ บรอยน์ ลาทีม มั่นใจยังอยู่กับเรือใบต่อ

เป๊ป ปัด เดอ บรอยน์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอนาคตของ เควิน เดอ บรอยน์ จะยังค้าแข้งอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ต่อไป หลังนักเตะตกเป็นข่าวเตรียมอำลาทีม

อนาคตการค้าแข้งของ เควิน เดอ บรอยน์  ถูกหลายสื่อคาดการณ์ว่า เขาเตรียมอำลาทีมเรือใบสีฟ้า เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับทีมในซาอุดีอาระเบีย โปรลีก โดยมีชื่อของ  อัล-อิตติฮัด ให้ความสนใจ

โดยก่อนหน้านี้หลังจากที่แข้งวัย 33 ปี พาเบลเยี่ยมยุติเส้นทางไว้ที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024  เจ้าตัวระบุว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยกับต้นสังกัด แต่จะมีการพูดคุยกันในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า หลังจากที่พักผ่อนกับครอบครัว และไม่ปิดโอกาสในการหาความท้าทายใหม่

ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า กองกลางจอมเก๋าจะยังค้าแข้งให้กับทีมเรือใบสีฟ้าต่อไป โดยกล่าวว่า “เควิน จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น ถ้ามันมีคนย้ายออกจากทีมจริงๆ เราก็จะต้องมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้นกัน” 

“แน่นอนว่าเรามีโอกาสที่จะทำการเสริมทัพอยู่เสมอจนกว่าจะถึงวันสุดท้าย ผมไม่ปิดความเป็นไปได้ที่จะมีนักเตะหน้าใหม่ย้ายเข้ามา แต่ผมคดิว่ามันมีโอกาสถึง 85-90 เปอร์เซ็นต์ ที่ขุมกำลังของเราจะเป็นแบบเดิม” 

เป๊ป ปัด เดอ บรอยน์

“ตอนนี้ผมรู้สึกโอเค ทัศนคติของนักเตะที่เรามีอยู่ในทีมมันยอดเยี่ยมจนถือว่าทดแทนกันได้ยาก และฝีเท้าของพวกเขาก็ดีมากๆ ด้วย แต่เราคงต้องรอดูกันอีกทีว่าอนาคตจะเป็นยังไง ผมไม่รู้ว่าในวินาทีสุดท้ายจะมีใครย้ายเข้ามาหรือจะมีใครย้ายออกไปหรือเปล่า เราคงต้องตัดสินใจกันอีกที” 

สำหรับ เควิน เดอ บรอยน์ ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ทีมในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ตั้งแต่ปี 2015 และกลายเป็นนักเตะกำลังหลักและพาสโมสรประสบความสำเร็จ โดยในเวลานี้ เดอ บรอยน์ ยังเหลือสัญญากับทีมเรือใบสีฟ้า จนถึงปี 2025 

นอกจากนี้กุนซือชาวสเปน ยังตอบถึงกระแสข่าวลือของตัวเอง ที่มีข่าวเป็นอีกหนึ่งผู้จัดการทีมที่เชื่อมโยงกับกุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ หลังการอำลาทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

โดย เป๊ป กล่าวว่าตัวเขายังคงมีความสุขกับทีมเรือใบสีฟ้า  “ผมตื่นเต้นสำหรับฤดูกาลนี้ มีความสุขกับฤดูกาลนี้เหมือนกับที่ผ่านๆ มา ผมจะต้องการพักผ่อนแน่นอน เพื่อชาร์จแบตเตอรี หลังจากนั้นผมจะกลับมาอีกครั้ง ผมจะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เหมือนเดิม”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top