ข่าวบอลออนไลน์

รองประธานเจ้าบุญทุ่ม รับคุย เมสซี เรื่องพากลับบาร์ซาจริง

เมสซี

ราฟา ยุสเต รองประธานทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ยอมรับว่ากำลังพูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนตินา ถึงความเป็นได้ในการย้ายกลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง

เมสซี อำลาถิ่นคัมป์นู หลังจากค้าแข้งมาอย่างยาวนาน ไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2020 โดยเซ็นสัญญากันถึงปี 2023 พร้อมออปชั่นสามารถขยายสัญญาได้ถึงปี 2024

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับประเด็นการต่อสัญญาของแข้งวัย 35 ปี ที่ยังไม่มีความชัดเจน ตั้งแต่หลังจบศึกฟุตบอลโลก โดยเขาถูกเชื่อมโยงกับทีมในลีกประเทศซาอุดิอาระเบียว่าพร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อพาแข้งดีกรีแชมป์โลกรายนี้ไปร่วมทีม 

ล่าสุด ราฟา ยุสเต รองประธานสโมสรบาร์เซโลนา ออกมายอมรับว่าพวกเขากำลังเจรจากับ เมสซี เพื่อพาแข้งรายนี้กลับมาร่วมทีมอีกครั้งอยู่จริงๆ 

“ผมยังเสียใจอยู่เลยที่เขาเล่นที่นี่ต่อไม่ได้ แน่นอน ผมอยากให้เขากลับมา เพราะสิ่งที่เขาเป็นตัวแทน ทั้งในด้านกีฬา, สังคม และเศรษฐกิจ”

“เรามีการติดต่อกับทีมงานของ เลโอ (ลิโอเนล เมสซี) และเขารู้ดีว่าเราชื่นชมเขามากแค่ไหน และผมก็อยากให้เขากลับมาอยู่กับเรามากๆ”

“แน่นอนว่า เมสซี่ รัก บาร์ซ่า และเมืองนี้ ดังนั้นเราก็หวังว่าจะสามารถหาเงื่อนไขที่เหมาะสมได้ เพื่อที่จะให้เรื่องราวของเขากับที่นี่สามารถดำเนินต่อไปได้”

เมสซี

ก่อนหน้านี้ เดลี เมล รายงานข่าวว่า เมสซี ได้บอกกล่าวกับถึงอนาคตการค้าแข้งของเจ้าตัวกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ว่าเขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ออกไป เนื่องจากว่าเข้าต้องการคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก อีกสมัย ร่วมถึงยังมีความกระตือรือร้นกับแผนงานใหม่ๆของสโมสรด้วย

ขณะที่ อาส สื่อชื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่า บาร์เซโลนา จะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของ เมสซี เนื่องจาก อันโตเนลลา ร็อคคุซโซ ภรรยาของแข้งวัย 35 ปี ต้องการกลับไปใช้ชีวิตที่สเปนอีกครั้ง เนื่องจากครอบครัวของเขาผูกพันธ์กับเมืองนี้เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายต่างจับตามองสถานการณ์ของเมสซี เนื่องจากก่อนหน้านี้มีการจับภาพว่าแฟนบอลของเปแอสเช มีการโห่สตาร์รายนี้ทั้งก่อนและจบเกม ในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ แรนส์ 0-2 เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งในเกมนั้นเจ้าตัวเดินเข้าห้องแต่งตัวเป็นคนแรกหลังจบเกมและไม่ได้ไปขอบคุณแฟนเหมือนนักเตะคนอื่น

สำหรับผลงานของ ลิโอเนล เมสซี กับบาร์เซโลนา ในช่วงที่เจ้าตัวค้าแข้งกับทีมระหว่างปี 2004-2021 ยิงไป 672 ประตู กับอีก 302 แอสซิสต์ ขณะที่ผลงานกับ เปแอสเช ยิงไปแล้ว 29 ประตู กับอีก 32 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 66 นัดรวมทุกรายการ

Most Popular

To Top