ข่าวบอลออนไลน์

เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงยืมตัว เกปา มาเฝ้าเสา

เรอัล มาดริด

เกปา อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของเชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว

ทีมชุดขาว กำลังประสบปัญหาขาดแคลนผู้รักษาประตู หลัง ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าซ้ายขาด ระหว่างการฝึกซ้อมกับทีม เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา และพวกเขาเหลือเพียง อังเดร ลูนิน คนเดียวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่องโยงกับ ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในตอนนี้เป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับทีมปีศาจแดงเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาลี รายงานข่าวว่า เกปา อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี กำลังจะได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับทีมเรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล รวมถึงมีรายงานเพิ่มเติมว่า สัญญาการยืมตัวครั้งนี้ไม่มีการพ่วงออปชั่นซื้อขาดเอาไว้ด้วย 

สำหรับ เกปา อาร์ริซาบาลากา ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา ในสเปน มาร่วมทัพ เชลซี เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว เป็นสถิติโลกในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ 71 ล้านปอนด์ หรือราว 3,160 ล้านบาท อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ทีมสิงห์บลูส์คว้าโรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูคนใหม่จากไบรท์ตันมาร่วมทีม ทำให้สถานการณ์ของ เกปา นั้นไม่แน่นอนกับตำแหน่งมือ 1 ของทีม 

เรอัล มาดริด

ขณะที่ เดอะ การ์เดียน สื่อชื่อดัง รายงานว่า เชลซี กำลังให้ความสนใจในตัวของ แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก มาเสริมทัพ ถ้าหากพวกเขาจะต้องเสีย เกปา ไปให้กับเรอัล มาดริด 

ก่อนหน้านี้เชลซี ปล่อย เอดูอาร์ เมนดี ไปร่วมทัพ อัล อาห์ลี ทีมในซาอุดีอาระเบีย ก่อนที่เกปา จะต้องเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ทำให้พวกเขาจะเหลือเพียงแค่ ซานเชซ เป็นแค่ผู้รักประตูเพียงคนเดียวเท่านั้น 

จากรายงานของ เดอะ การ์เดียน ระบุว่า เชลซี มีความสนใจในตัวของ แคสเปอร์ ชไมเคิล ของ นีซ ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากตัดสินใจย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

โดย ชไมเคิล ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องให้กับสโมสร แต่ก็คาดว่า นีซ พร้อมที่จะปล่อยตัวผู้รักษาประตูวัย 36 ปี ออกจากทีม เนื่องจากฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอนัก 

ในขณะที่เชลซี ต้องการให้มือกาวชาวเดนมาร์กเข้าเป็นผู้รักษาประตูมือ 2 ของทีม และมองว่านักเตะน่าใช้ประสบการณ์การค้าแข้งมาช่วยทีมได้อย่างมาก

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top