ข่าวบอลออนไลน์

เวสต์แฮม ถอนตัวไม่สนดึง แม็กไกวร์ ร่วมทัพ คาดอยู่กับ แมนฯยู ต่อ

เวสต์แฮม ถอนตัวไม่สนดึง แม็กไกวร์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษตกเป็นข่าวถอนตัวจากดีลขอซื้อตัว แฮร์รี แม็กไกวร์ มาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังการเจรจารอบล่าสุดล้มเหลว 

กองหลังชาวอังกฤษ มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมขุนค้อนในช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวไม่ใช่ตัวเลือกอันดับต้นของ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมปีศาจแดง รวมถึงถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมอีกด้วย

ในตอนแรกหลายสื่อรายงานว่า เวสต์แฮม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ แม็กไกวร์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1.33 พันล้านบาท อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวชะงักลง โดยมีข่าวลือว่าแข้งวัย 30 ปี ได้เจรจาขอค่าชดเชยจากต้นสังกัดเป็นโบนัสส่งท้ายในการย้ายทีม ซึ่งทีมขุนค้อน ไม่ยินดีที่จะรอการเจรจาดังกล่าว

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยังไม่เลิกล้มความตั้งใจที่จะดึง แม็กไกวร์ ไปร่วมทัพ และพยายายามกลับมาเปิดการเจรจากับทีมปีศาจแดง เพื่อคว้าตัวกองหลังชาวอังกฤษไปร่วมทัพในตลาดซื้อขายนี้

เวสต์แฮม ถอนตัวไม่สนดึง แม็กไกวร์

แต่ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า เวสต์แฮม ภายใต้การนำทีมของ เดวิด มอยส์ ตัดสินใจถอนตัวจากดีลดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลเรื่องราคาที่สูงเกินไป 

ขณะที่หลายสื่อในอังกฤษ คาดการณ์ถึงอนาคตของกองหลังดีกรีทีมชาติรายนี้ ระบุว่า มีความเป็นไปได้สูง ที่เขาจะไม่ต้องย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังในตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบปัญหานักเตะในตำแหน่งกองหลังบาดเจ็บรายหลาย

ยกตัวอย่างเช่น ในรายของ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งได้บาดเจ็บจากเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังไม่แน่ใจว่านักเตะจะต้องพักนานแค่ไหน และ ลุค ชอว์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ และอาจจะต้องพักนานถึง 2 เดือน ส่วน ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็ได้รับบาดเจ็บอยู่เช่นกัน รวมถึง แบรนดอน วิลเลียมส์ ที่ย้ายไปอยู่กับ อิปสวิช ทาวน์ แบบยืมตัวแล้ว

นอกจากนี้ เดลี เมล อีกหนึ่งสื่อในอังกฤษ ก็ตีข่าวว่า นอกจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แล้ว แฮร์รี แม็กไกวร์ ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เอฟเวอร์ตัน อีกหนึ่งทีมในพรีเมียร์ลีก โดยทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องการที่จะขอยืมตัวไปใช้งาน แต่เป็นทางทีมปีศาจแดงเองที่ปฎิเสธ เนื่องจากต้องการปล่อยตัวแบบถาวรเท่านั้น เพื่อจะนำเงินมาซื้อแข้งรายใหม่

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top