ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

กระแสดี! เวิลด์ สนุกเกอร์ เผยยอดขายตั๋วแต่ละทัวร์นาเมนต์ เพิ่มขึ้น 15-30 เปอร์เซ็นต์

เวิลด์ สนุกเกอร์

 เวิลด์ สนุกเกอร์ รายงานว่า ทุกทัวร์นาเมนต์ในสหราชอาณาจักรที่เป็น เวิล์ด สนุกเกอร์ ทัวร์ ในฤดูกาลนี้ มียอดขายตั๋วเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 15 เปอร์เซนต์ หากเทียบกับฤดูกาลก่อนหน้านี้ เนื่องจากแฟนๆ มีโอกาสเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของสนุกเกอร์

 โดยในรายการ บริติช โอเพ่น 2023 และ อิงลิช โอเพ่น 2023 ล่าสุดมียอดจำหน่ายบัตรเพิ่มขึ้นเกือบ 30 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปี 2022 ส่วนรายการ นอร์เทิร์น ไอร์แลนด์ โอเพ่น 2023, ยูเค แชมเปี้ยนชิพ และ มาสเตอร์ส ต่างก็เป็นทัวร์นาเมนต์ที่มียอดการจำหน่ายตั๋วเข้าชมเพิ่มขึ้น 15-30 เปอร์เซ็นต์

 เซสชันหลายเซสชันสำหรับแต่ละทัวร์นาเมนต์ที่กำลังจะมาถึงก็ขายหมดแล้ว และจำนวนผู้เข้าร่วมที่ทำลายสถิติสำหรับทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ถูกทำลายลง นอกจากนี้ ทัวร์ยังได้เยี่ยมเกิดรูปแบบใหม่ๆ ในฤดูกาลนี้ด้วยการแข่งขันคู่ผสมและทัวร์แชมเปี้ยนชิพที่จะจัดขึ้นที่แมนเชสเตอร์ เซ็นทรัล อันทรงเกียรติ

 ทอม โรเวลล์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ เวิลด์ สนุกเกอร์  กล่าวว่า “ตัวเลขเหล่านี้สะท้อนถึงงานที่เราทุ่มเทในการปรับปรุงประสบการณ์ของแฟนๆ ในทุกกิจกรรมในสหราชอาณาจักรของเราในฤดูกาลที่ผ่านมา สนุกเกอร์เป็นกีฬาที่น่าเหลือเชื่อในการชมสดในสนาม แต่ตอนนี้เรากำลังมอบสิ่งอื่นๆ อีกมากมายรอบๆ สนาม ดังนั้นจึงเป็นวันที่ดีสำหรับคนทุกวัย

เวิลด์ สนุกเกอร์

“บนโต๊ะ ไม่เคยมีเวลาใดที่ดีไปกว่านี้ในการติดตามกีฬาของเรา เนื่องจากมีตำนานตลอดกาลมากมาย ที่แข่งขันกับผู้มีความสามารถระดับนานาชาติที่กำลังมาแรง

“เราเสนอความคุ้มค่าคุ้มราคา โดยตั๋วมักจะอยู่ที่ 15 ปอนด์หรือน้อยกว่าสำหรับโอกาสในการชมการแข่งขันหลายรายการ และเราตระหนักถึงความสำคัญของการนำเสนอตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับแฟน ๆ ที่มีงบประมาณแตกต่างกัน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงได้เปิดตัวแพ็คเกจหรูหราที่โดดเด่นในงาน Triple Crown ของเรา เช่นเดียวกับ Tour Championship ซึ่งได้รับความนิยมอย่างไม่น่าเชื่อ

“เมื่อมองไปข้างหน้า เราจะปรับปรุงสิ่งที่เราสามารถนำเสนอให้กับแฟนๆ ต่อไป และเราจะประเมินตัวเลือกสถานที่จัดงานเป็นฤดูกาลต่อฤดูกาลโดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมและคุณภาพของประสบการณ์สำหรับผู้เล่นและแฟนๆ ต่อไป” หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ เวิลด์ สนุกเกอร์ กล่าว

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top