ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

เอฟวัน อ้อนขอ กองสลากพลัส ช่วยหนุนเล่น สนุกเกอร์อาชีพโลก

เอฟวัน อ้อนขอ

“เอฟวัน” เทพไชยา อุ่นหนู นักสนุกเกอร์มืออันดับ 44 ของโลก ขวัญใจชาวไทย ออกมาอ้อนขอ “นอท” พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์” ซีอีโอ กองสลากพลัส เข้ามาช่วยเป็นผู้นับสนุนในการลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับอาชีพของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ “เอฟวัน” เทพไชยา ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมาผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกศึก สกอตติช โอเพ่น 2022 ก่อนที่ในศึก อิงลิช โอเพ่น ก็ผ่านเข้าถึงรอบ 16 คนสุดท้าย รวมถึงยังเป็นนักสนุกเกอร์ชาวไทย ที่สร้างผลงานยอดเยี่ยม และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาโดยตลอด

ขณะที่ กองสลากพลัส ถือเป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายลอตเตอรี ออนไลน์ที่กำลังมาแรง มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก และเริ่มเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนกีฬา ทั้งการเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลไทยลีก 3 รวมถึงล่าสุดทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้รับชมกันแบบฟรีๆ นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าเตรียมจะทุ่มซื้อสโมสรจากไทยลีก ทำทีมฟุตบอลของตัวเอง ให้ก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์ฟุตบอลไทยลีก ในอนาคต โดยกำลังเล็งไปที่ทีมจากหัวเมืองใหญ่ๆในต่างจังหวัด ที่ตรงกับฐานลูกค้าของ กองสลากพลัสเอง

เอฟวัน อ้อนขอ

ด้วยเหตุนี้ทำให้บริษัทต่างๆ รวมถึงนักกีฬาต่างต้องการให้ กองสลากพลัส ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาสนับสนุน และเป็นสปอนเซอร์

โดย “เอฟวัน” เป็นรายล่าสุด ได้เผยผ่านโซเชียลมีเดีย ของตัวเองถึง กองสลากพลัสว่า “ผมอยากได้ กองสลากพลัส มาติดบนหน้าอก ตอนที่แข่งขันสนุกเกอร์อาชีพมากๆ ใครก็ได้ถ้าเข้าถึงตัว “พี่นอท” (ซีอีโอ กองสลากพลัส) ช่วยบอก พี่นอท ทีครับว่า ได้โปรดสนับสนุน นักสนุกเกอร์คนนี้ทีได้ไหมครับ ผมจะติดกองสลากพลัสไว้ทุกที่เลย เพราะว่ากองสลากพลัส ตอนนี้คือนัมเบอร์วันแล้ว ผมรบกวน กองสลากพลัส มาสนับสนุนผมทีเถอะครับ”

สำหรับ “เอฟวัน” เทพไชยา อุ่นหนู ปัจจุบันรั้งมืออันดับ 43 ของโลก และ เป็นหนึ่งในนักสนุกเกอร์ ที่ทำอันดับติดท็อป 32 คน ในปีที่ผ่านมา เข้าแข่งขันสนุกเกอร์ รายการใหญ่ “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ระหว่างวันที่ 16-22 มกราคม 2023 ที่เดอะเซ็นทอร์ เมืองเชลต์แนม ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 380,000 ปอนด์ หรือประมาณ 16 ล้านบาท แชมป์จะได้รับ 100,000 ปอนด์ หรือราว 4.2 ล้านบาท

Most Popular

To Top