ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก กล่าวอวยพร ซานโช เชื่อจะประสบความสำเร็จกับดอร์ตมุนด์

เอริก เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจหลัง เจดอน ซานโช แนวรุกชาวอังกฤษ ย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ แบบยืมตัว

แข้งวัย 23 ปี หมดอนาคตในทีมปีศาจแดง ภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก หลัง ทั้งคู่มีปัญหากัน หลังนักเตะตอบโต้บทสัมภาษณ์หลังเกมของกุนซือที่บอกว่า ถูกดร็อปจากการซ้อมที่ไม่ดีพอ ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ อาร์เซนอล 1-3 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

หลังจากนั้น ซานโช ก็ถูกลงโทษให้แยกซ้อมและห้ามมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเรื่องวินัย รวมถึงมีหลายฝ่ายพยายามจะให้ ซานโช ขอโทษ แต่เจ้าตัวปฎิเสธ ทำให้ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากทีมมาโดยตลอด ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมเสือเหลืองแบบยืมตัวในที่สุด

ล่าสุดกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ได้เปิดใจถึงการย้ายออกไปของ ซานโช โดยได้กล่าวอวยพรให้นักเตะโชคดี และประสบความสำเร็จกับดอร์ตมุนด์ “ผหวังว่าเขาจะไปได้ดี ดังนั้นผมขอให้เขาโชคดี แค่นั้นแหละ ผมหวังว่าเขาจะไปได้ดี และเขาจะประสบความสำเร็จ”

เอริก เทน ฮาก

ขณะที่ คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แสดงความคิดเห็นว่า ในฤดูกาลหน้า ซานโช จะกลับมายังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ภายใต้การทำทีมของโค้ชคนใหม่

“ผมสงสัยว่า ซานโช จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ได้นานกว่า เอริก เทน ฮาก สิ่งที่เขาทำกับ เทน ฮาก บนโซเชียลมีเดียมันไร้สาระมาก ผมตกใจที่เขาทำตัวแบบนั้น”

“มันจบลงแบบนี้ แต่ผมสงสัยว่าเขาจะกลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า และถ้า เทน ฮาก ยังผลงานแบบนี้ต่อไป ผมคิดว่าเขาคงต้องลาทีมเมื่อจบฤดูกาล”

สำหรับ สำหรับ เจดอน ซานโช ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,276 ล้านบาท พร้อมสัญญายาวกว่า 5 ปี  จนล่าสุดเจ้าตัวหวนคืนทีมเสือเหลืองอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว

ขณะที่ผลงานของโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนบุนเดสลีกา โดยมีอยู่ 27 คะแนนจากการลงเล่น 16 นัด ส่วนโปรแกรมต่อไปของทีมเสือเหลือง คือการออกไปเยือน ดาร์มสตั๊ดท์ ในวันอาทิตย์ ที่ 14 มกราคมนี้ ในเวลา 00.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top