ข่าวบอลออนไลน์

เอเยนต์ ไคเซโด จวกไบร์ทตัน หลังไม่ปล่อยย้ายซบ อาร์เซน่อล

เอเยนต์ ไคเซโด

หลังจากที่ทีมนกนางนวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับ 6 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธอข้อเสนอของทีม ปืนใหญ่ อาเซน่อล จ่าฝูงของลีก ที่ยื่นขอซื้อตัว มอยเซส ไคเซโด กองกลางชาวเอกวาดอร์ของทีม แม้นักเตะจะแสดงออกชัดเจนว่าต้องการย้ายทีม ทำให้สุดท้ายแล้ว อาร์เซน่อล ตัดสินใจคว้าตัว จอร์จินโญ จากเชลซีไปร่วมทีมแทน

ก่อนหน้านี้ ไคเซโด แสดงเจตนาชัดเจนว่า เขาต้องการย้ายออกจากทีมนกนางนวล ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย พร้อมเผยว่า เขาภูมิใจที่จะสามารถทำค่าตัวการย้ายทีมที่สูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ให้กับไบรท์ตันได้ อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต เด เซร์บี กุนซือยังคงหวังว่านักเตะจะสามารถอยู่กับทีมได้จนจบฤดูกาล และสั่งให้นักเตะไม่ต้องมาฝึกซ้อมกับทีมจนกว่าตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมจะสิ้นสุด ทำให้สุดท้ายแล้ว ไคเซโด ไม่ได้อยากทีมตามที่ต้องการ

เอเยนต์ ไคเซโด

ล่าสุด มานูเอล เซียร์รา เอเยนต์ส่วนตัวของแข้งวัย 21 ปี ออกโรงวิจารณ์ ไบร์ทตัน ผ่านทางการให้สัมภาษณ์กับ Marca90Ec ว่าเป็นตัวการที่ทำให้ความฝันของนักเตะต้องสลายลง โดยระบุว่า “ข้อเสนอถูกส่งไปแล้ว คุณเห็นได้ว่าอะไรอยู่บนโต๊ะเจรจา และมอยเซส บอกว่าเขาต้องการเดินหน้าต่อไป ซึ่งมันคือความฝันของเขาทั้งชีวิต มันเป็นโอกาสที่บางทีอาจไม่เกิดขึ้นอีกครั้งในชีวิตนี้” 

สำหรับ มอยเซส ไคเซโด มีสัญญากับทัพนกนางนวล จนถึงมิถุนายน ปี 2025 และตกเป็นข่าวลือกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี ก่อนที่จะมีข่าวว่า อาร์เซน่อลคือทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอย่างเป็นทางการมาให้กับเจ้าตัว 60 ล้านปอนด์ในครั้งแรก ก่อนจะยื่นข้อเสนอรอบที่สองที่ 70 ล้านปอนด์ ในขณะที่ ไบร์ทตัน ตั้งราคาขายไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ ทำให้สุดท้ายไบร์ทตันตัดสินใจเก็บตัวนักเตะไว้กับทีมต่อไป โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็เพิ่งเสีย 70 ล้านปอนด์ ไปเช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม ยังมีข่าวว่าทางอาร์เซน่อลเอง ยังไม่ยุติแผนล่าตัว ไคเซโด ไปร่วมทัพ โดยพร้อมเดินหน้าต่อในดีลนี้ ด้วยการยื่นข้อเสนออีกครั้งในตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้อีกครั้ง 

โดยไบรท์ตัน ปัจจุบัน พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 6 หลังจากลงเล่นไป 19 นัด มีอยู่ 31 คะแนน โดยพวกเขามีโปรแกรมต่อไปของพวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ ในเวลา 22.00 น.

Most Popular

To Top