ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว เอ็มบัปเป ขอย้ายออกจากเปแอชเชหลังไม่มีความสุขกับทีม

สื่อตีข่าว เอ็มบัปเป ขอย้ายออกจากเปแอชเชหลังไม่มีความสุขกับทีม

กลายเป็นข่าวสั่นสะเทือนวงการฟุตบอล หลังสื่อกีฬาหลายเจ้ารายงานข่าวตรงกันว่า คีลิยาน เอ็มบัปเป ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ต้องการย้ายออกจากทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากไม่มีความสุขกับทีม 

เอ็มบัปเปเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพเปแอชเชออกไป 3 ปี เมื่อช่วงเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าเริ่มไม่มีความสุขกับทีมและต้องการย้ายออกในตลาดหน้าหนาวนี้เลย

จากรายงานระบุว่า นักเตะวัย 23 ปี ไม่พอใจสโมสร เนื่องมาจากมีการผิดสัญญาที่เคยให้ไว้กับเจ้าตัว ในเรื่องของการเสริมทัพกองหน้าตัวเป้าคนใหม่ ซึ่งส่งผลให้เอ็มบัปเป เริ่มไม่พอใจ คริสตอฟ กัลติเยร์ ของทีม หลังจากถูกจับให้เป็นเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งถนัด นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวมีปัญหาไม่ลงรอบกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง เนย์มาร์ สตาร์ดังชาวบราซิลอีกด้วย

สื่อตีข่าว เอ็มบัปเป ขอย้ายออกจากเปแอชเชหลังไม่มีความสุขกับทีม

ซึ่งข่าวการเตรียมอำลาทีมเปแอชเชของเอ็มบัปเป ทำให้มีข่าวลือตามมาว่า ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมหาตัวแทนกองหน้ารายนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จากทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังจากให้ความสนใจมายาวนาน

ขณะที่ มาร์กา สื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่าสโมสรเดียวที่มีความเป็นไปได้ที่จะได้ตัวเอ็มบัปเป คือ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นตัวเลือกเดียวที่เป็นไปได้สำหรับการย้ายทีมของเอ็มบัปเป เนื่องจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ต้องการทำธุรกิจกับ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับประเด็นนี้ หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของ เปแอสเช ออกมาปฎิเสธข่าวนี้ โดยยืนยันว่าเอ็มบัปเป้ ไม่ได้ขอย้ายตามที่มีข่าวลือแพร่ออกมา เช่นเดียวกับ คริสตอฟ กัลทิเย่ร์ เทรนเนอร์ของทีม ก็ยืนยันว่านักเตะยังเล่นแบบทุ่มเทให้ทีมเหมือนเดิม รวมไปถึงบอร์ดบริหารก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่ปล่อยดาวยิงรายนี้ออกไปในตลาดเดือนมกราคมเด็ดขาด

เอ็มบัปเป

เอ็มบัปเปเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอชเช ไปเมื่อเดือน พฤษภาคม หลังก่อนหน้านั้นเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ก่อนจะประกาศต่อสัญญา ที่มีข่าวลือว่าเขาจะได้ค่าเหนื่อยสูงสุดในสโมสร มากกว่า เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี 2 สตาร์เพื่อนร่วมทีม 

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า เปแอชเช มอบเงินให้กองหน้าชาวฝรั่งเศส เป็นค่าเซ็นสัญญา 100 ล้านยูโรอีกทั้งยังสัญญากับนักเตะอีกว่า สโมสรจะปรับเปลี่ยนทีมบอร์ดบริหาร เริ่มจากการปลด ลีโอนาร์โด้ ออกจากตำแหน่ง และดึง หลุยส์ กัมโปส เข้ามาเป็นผอ.กีฬาของทีมแทน

สำหรับเอ็มบัปเป ย้ายจากโมนาโก มาอยู่เปแอสเช ตั้งแต่ปี 2017 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนกลายเป็นการย้ายถาวรในปี 2018 โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวยิงไปแล้ว 12 ประตู จาการลงเล่น 13 นัดรวมทุกรายการให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top