ข่าวบอลออนไลน์

เอ็มบัปเป จวก เปแอสเช ผ่านสื่อ ว่าเป็นสโมสรที่แตกแยก

เอ็มบัปเป จวก เปแอสเช

คีลิยัน เอ็มบัปเป กองหน้าชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์โจมตีต้นสังกัดปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าเป็นทีมที่มีความแตกแยก ขณะที่สื่อรายงานว่า 6 นักเตะเพื่อนร่วมทีมไม่พอใจกับบทสัมภาษณ์ดังกล่าว

อนาคตการค้าแข้งของแข้งวัย 24 ปี ยังไม่ชัดเจน หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวประกาศว่าจะอยู่กับเปแอสเช จนถึงแค่สิ้นสุดสัญญาในปี 2024 และจะไม่ใช่ออปชั่นขยายสัญญา ซึ่งนั่นหมายความว่า เขาจะสามารถย้ายออกจากสโมสรแบบฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีดังกล่าว

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรได้ออกมายืนยันจะไม่ยอมเสีย เอ็มบัปเป ออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว พร้อมยื่นคำขาดว่าต้องเซ็นสัญญาฉบับใหม่หากอยากอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า 

แต่ล่าสุดเหมือนชีวิตใน ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ ของกองหน้าชาวฝรั่งเศสจะเริ่มมีปัญหา หลังมีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัว ที่กล่าวกับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล เมื่อเดือนมิถุนายน โดยมีลักษณ์การวิจารณ์ต้นสังกัดอย่างรุนแรง

โดยเอ็มบัปเป ระบุว่า “ผมคิดว่าการเล่นกับ เปแอสเช มันไม่ได้ช่วยอะไรมาก เพราะนี่เป็นสโมสรที่แตกแยก คุณต้องไปคุยกับคนที่สร้างทีม คนที่จัดตั้งกลุ่มนักเตะขึ้นมา”

เอ็มบัปเป จวก เปแอสเช

“ผมยิงให้สโมสรได้ประมาณ 40 ประตู กับฝรั่งเศส 10 ประตู ผมเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด เป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันในลีกเอิง โชคไม่ดีที่ผมได้รับบาดเจ็บใน แชมเปียนส์ลีก เราไร้พลัง แต่ในรอบแบ่งกลุ่มสำหรับผมแล้วดูเหมือนว่าผมเป็นผู้เล่นที่เด็ดขาดที่สุด”

หลังบทสัมภาษณ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป อาร์เอ็มซี สปอร์ต รายงานว่า มีนักเตะ 6 รายของ เปแอสเช ได้ติดต่อไปหา นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรเพื่อแสดงความไม่พอใจกับคำให้สัมภาษณ์ของเอ็มบัปเปในครั้งนี้ โดยเห็นว่าคำสัมภาษณ์ดังกล่าวเป็นการดูถูกสโมสร

จากรายงานระบุเพิ่มเติมว่า 2 ใน 6 นักเตะ ที่ติดต่อไปหาประธานสโมสรนั้นมีนักเตะใหม่ด้วย โดยมีการระบุชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มผู้เล่นที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เช่น มิลาน สคริเนียร์, มานูเอล อูการ์เต และ มาร์โก อาเซนซิโอ

นอกจากนี้ทีมมีเดียของสโมสร ได้ทำการลบรูปแข้งชาวฝรั่งเศส ออกจากโปรเตอร์โปรโมท เกมกระชับมิตร ที่ เปแอสเช จะพบกับ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังของซาอุดีอาระเบีย ต้นสังกัดของ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งคนดัง ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ออกไป 

ขณะเดียวกันมีหลายสื่อคาดกันว่า การที่ทีมลบรูปกองหน้าชื่อดังออก อาจเป็นเพราะเอ็มบัปเป จะกลับมารายงานตัวกับสโมสรในวันที่ 17 กรกฎาคม ก่อนเกมดังกล่าว 1 สัปดาห์ อาจจะไม่ฟิตทันลงสนาม ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมหลายคนกลับมารายงานตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top