ข่าวบอลออนไลน์

เฮนเดอร์สัน ยืนยันพร้อมเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ แม้ถูกแฟนบอลโห่ไล่

เฮนเดอร์สัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แข้งชาวอังกฤษ เปิดใจหลังถูกแฟนบอลส่งเสียงโห่ไล่ ในเกมอุ่นเครื่อง ระบุยังต้องการเล่นให้กับทีมชาติต่อไป และพร้อมจะช่วยให้ทัพสิงโตคำรามประสบความสำเร็จ

ในเกมอุ่นเครื่อง ที่อังกฤษเอาชนะ ออสเตรเลีย 1-0 เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน ถูกแฟนบอลจากชาติเดียวกันโห่ใส่ โดยคาดว่ามาจากการที่นักเตะวัย 33 ปี เพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ  อัล-เอตติฟาก ทีมในลีกฟุตบอลประเทศซาอุดีอาระเบีย แต่ยังถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษเรียกติดธงสิงโตคำรามอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล เปิดใจหลังผ่านเหตุการณ์การถูกแฟนบอลจากชาติตัวเองโห่ใส่ โดยยอมรับว่า ไม่ใช่เรื่องดี แต่เขายังยืนยันต้องการที่จะเล่นให้กับทีมชาติต่อไป “การโดนแฟนบอลของตัวเองโห่ใส่ มันไม่ใช่เรื่องดีเลย ผมรักในการเล่นให้กับอังกฤษ ผมทำมันมาหลายปีแล้ว และนั่นคือเหตุผลที่ผมยังอยู่ตรงนี้” เฮนเดอร์สันระบุ

“ผมยังต้องการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษให้นานที่สุดเท่าที่จะสามารถเป็นไปได้ และพร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม และเพื่อประเทศของผม ผมไม่เข้าใจเท่าไร ผมไม่รู้ว่า พวกเขาจะยังอยากโห่ใส่อยู่ไหม ถ้าผมไปเล่นที่ประเทศอื่น มันไม่เป็นไร”

เฮนเดอร์สัน

“ทุกคนต่างมีความคิดของตัวเอง เกี่ยวกับการที่ผมเล่นอยู่ที่ซาอุดีอาระเบีย ผมเคยพูดไปแล้วเกี่ยวกับเหตุผลที่ไปเล่นที่นั่น ไม่ว่าพวกเขาจะเชื่อหรือไม่ มันก็แล้วแต่พวกเขา แน่นอนว่ามันน่าผิดหวัง แต่มันจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งที่ผมทำอยู่ตรงนี้ ผมต้องการจะเล่นต่อไป และสู้ต่อไป รวมถึงช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ ผมไม่ได้ประหลาดใจอะไร เพราะผมสามารถเข้าใจได้ถึงเหตุผลต่างๆที่พวกเขาพูดถึง ผมมองมันจากอีกมุมด้วยเหมือนกัน แต่ผมสามารถเข้าใจมันได้ และต้องเดินหน้าต่อไป”

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว นายใหญ่ของทีมชาติอังกฤษอย่าง เซาธ์เกต ได้ออกมาปกป้องแข้งรายนี้ โดยแสดงความไม่พอใจกับพฤติกรรมของแฟนบอลบางราย 

โดยเซาธ์เกต ระบุว่า  “ผมไม่เข้าใจเลย เขาเป็นนักเตะที่ติดทีมชาติอังกฤษมา 79 นัด ความทุ่มเทของเขา และสิ่งที่เขามอบให้อังกฤษมันโดดเด่นมาก บทบาทของเขาทั้งในและนอกสนามก็สำคัญมาก เขาเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในทีม และอิทธิพลของเขาในระหว่างเกมก็สำคัญมากๆ ผมไม่เข้าใจเลยว่านี่มันเพื่ออะไร”

สำหรับทีมชาติอังกฤษมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบคัดเลือก กลุ่มซี โดยจะทำศึกบิ๊กแมตซ์ด้วยการพบกับ อิตาลี ในคืนวันที่ 17 ตุลาคม ในเวลา 01.45 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top