ข่าววอลเลย์บอล

แก้วกัลยา เผยบรรยากาศทีม ไดมอนด์ ฟู้ด สุดแฮปปี้ – ลั่นดับขอนแก่น ทีมเก่า

แก้วกัลยา

หลังจากทีมตบลูกยางสาว ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเอาชนะ สวนกุหลาบนนท์ วีซี 3-0 เซ็ต เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดเก็บชัยไปแล้ว 4 นัดรวม รั้งรองจ่าฝูงของ ศึกวอลเลย์บอล “เอสโคล่า” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2022-23

 ล่าสุด แก้วกัลยา กมุลทะลา บอลเร็วตัวเก่งของ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ แอร์ฟอร์ซ เผยถึงบรรยากาศในทีมตอนนี้ว่า ยอดเยี่ยมมาก ผู้เล่นในทีมก็มีโอกาสได้เปลี่ยนกันลงไปเล่นกันครบทุกคน นอกจากนี้ยังพูดถึงกลุ่มนักกีฬาใหม่ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมในปีนี้ สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยทุกคนผ่านเกมระดับสูง มีดีกรีทีมชาติกันมาหมดแล้ว ส่วน คาร์ลา โคติโต ผู้เล่นอิมพอร์ตจากเปรู มีปัญหาการสื่อสารและรูปแบบเกมในช่วงแรกๆ แต่เริ่มดีขึ้นแล้วในเวลานี้

แก้วกัลยา

 “ตอนนี้บรรยากาศในทีมดีมากเลยค่ะ ทุกคนซ้อมกันสนุก และตั้งใจกันมาก เนื่องด้วยทุกคนได้ลงสนามกันมากขึ้นหลังผ่านสี่นัดแรก แล้วเราชนะรวดด้วย การเข้ามาของนักกีฬาใหม่ ทั้ง น้องมดทั้งสองคน , น้องตาล และน้องแบม  ก็ถือว่าช่วยทีมได้ดีเลยค่ะ ทุกคนรู้จักกันอยู่แล้ว ผ่านเกมทีมชาติกันมาแล้ว ทำให้เป็นเรื่องง่ายมากเลยในการประสานกับนักกีฬาเก่า จะมีก็แค่ โคติโต ที่ช่วงแรกยังมีปัญหาเรื่องจังหวะตีกับมือมือเซต รวมถึงเรื่องการสื่อสารด้วย แต่ตอนนี้ก็เริ่มทำได้ขึ้นเยอะแล้ว”

 “เกมต่อไปกับขอนแก่น อดีตทีมของหนู เอาจริงๆแล้วปีนี้พวกเขาฟอร์มดีนะคะ เป็นทีมที่บอลเร็วดีมาก ทำคะแนนได้จากตรงนี้เยอะ หัวเสาก็ตีได้หนัก เป็นอีกเกมที่หนูคิดว่ามันท้าทายนะ เป้าหมายของเราก็จะเล่นตามที่ซ้อมกันมา และการวางแผนของโค้ช เป็นเกมที่สนุกแน่ค่ะ”

 สำหรับ  ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ทีมหญิง เป็นแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันนัด จะลงสนามพบกับ ขอนแก่น สตาร์ วีซี ในเกมนัดที่ 5 วันเสาร์ ที่ 17 ธันวาคม 65 เวลา 15.00 น. ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ชมการถ่ายทอดสดได้ทางทรูไอดี

Most Popular

To Top