ข่าวบอลออนไลน์

แคมป์สิงห์ระอุ สื่อแฉ โบห์ลี บุกห้องแต่งตัวตำหนินักเตะ เกมพ่าย ไบรท์ตัน

แคมป์สิงห์ระอุ

ความเคลื่อนไหวภายในทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ อังกฤษ โดยมีสื่อรายงานว่า หลังจบเกมที่ พวกเขาพ่าย ไบรท์ตัน 1-2 ท็อด โบห์ลี เจ้าของทีมได้บุกเข้าห้องแต่งตัว เพื่อพูดคุยกับนักเตะ และตำหนิแข้งใหม่ของทีมอย่างรุนแรงด้วย

เชลซี เปิดบ้านพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน 1-2 ทำให้พวกเขามีสถิติ ไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีกมา 5 เกมแล้ว โดยแบ่งออกเป็น เสมอ 2 และแพ้ถึง 3 เกม อยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ แม้จะใช้เงินเสริมทัพไปจำนวนมากก็ตาม 

ล่าสุด เดอะ การ์เดียน สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า หลังเกมดังกล่าว โบห์ลี ได้ไปที่ห้องแต่งตัวของทีม โดยรอให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือขัดตาทัพ ที่เข้ามาทำงานแทนที่ แกรม พอตเตอร์ พูดคุยกับลูกทีมจนเสร็จ ก่อนที่เขาจะเข้าไปหานักเตะทุกคนในห้องแต่งตัว แสดงความผิดหวังกับผลงานของลูกทีม 

นอกจากนี้มีรายงานว่า โบห์ลีบอกกับนักเตะทุกคนว่า ในตอนนี้ผลงานของทีมถือว่าน่าอับอาย และอยู่ในมาตราฐานที่ต่ำกว่าที่เขาคาดหวังเป็นอย่างมาก รายงานยังเปิดเผยอีกว่า เจ้าของทีมรายนี้ยังได้ตำหนิแข้งรายหนึ่งอย่างรุนแรง แม้ไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อ แต่สื่อรายงานว่าแข้งรายนี้คือนักเตะใหม่ที่ทีมเพิ่งทุ่มเงินซื้อเข้ามาในฤดูกาลนี้ 

แคมป์สิงห์ระอุ

เดอะ การ์เดียน ยังรายงานต่อว่า แข้งรายดังกล่าวไม่พอใจกับการกระทำของเจ้าของทีมอย่างมากและ แสดงออกอย่างชัดเจนในระหว่างฝึกซ้อมวันรุ่งขึ้นว่าตัวเขาไม่มีความในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว 

รวมถึงในเกมดังกล่าวที่พวกเขาแพ้ให้กับทีมนกนางนวลนั้น มีการจับภาพได้ว่า ที่บริเวณอัฒจันทร์ฝั่งประธานมีแฟนบอลบางส่วนทนไม่ไหวและตะโกนต่อว่า ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมสัญชาติอเมริกัน แต่ไม่มีการยืนยันว่าได้มีการตอบโต้ด้วยถ้อยคำใดบ้าง

สำหรับ ท็อด โบห์ลี เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมสิงห์บลูส์อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ด้วยมูลค่า 2,500 ล้านปอนด์ หรือ 112,500 ล้านบาท และจะมีเงินลงทุนเพิ่มเติมให้ทีมอีก 1,750 ล้านปอนด์ หรือราว 78,750 ล้านบาท เพื่อผลประโยชน์ของสโมสร และการปรับปรุงสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์, เชลซีทีมหญิงและอคาเดมีของสโมสร

ขณะที่ในฤดูกาลนี้บอร์ดบริหาร ลงทุนในการเสริมแข้งใหม่ให้กับ เชลซี ถึง 600 ล้านปอนด์ (ราว 2.56 หมื่นล้านบาท) ทว่าสโมสรกลับมีฟอร์มที่ไม่น่าพอใจด้วยการหมดลุ้นแชมป์แทบทุกรายการแล้ว รวมถึงปัจจุบันอยู่ในอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีอยู่ 39 คะแนน จาก 31 นัด โดยโปรแกรมต่อไปพวกเขาจะเปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันพฤหัสบดี ที่ 27 เมษายน ในเวลา 01.45 น.

Most Popular

To Top