ข่าวบอลออนไลน์

แมนฯยู จ่อถอนตัวดีล เมาต์ หันคว้า ไคเซโด แทน

แมนฯยู จ่อถอนตัวดีล

ความเคลื่อนไหวของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดตกเป็นข่าวให้ความสนใจ มอยเซส ไคเซโด นักเตะของ ไบรท์ตัน และจะถอนตัวจากดีลของ เมสัน เมาต์ กองกลาง เชลซี

ก่อนหน้านี้ ทีมปีศาจแดง ตกเป็นข่าวว่า ได้ยื่นข้อเสนอให้กับเชลซี เพื่อคว้าตัวกองกลางวัย 24 ปีไปร่วมทีม โดยมีรายงานว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอรอบแรกที่ราคา 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,760 ล้านบาท รอบที่สอง  50 ล้านปอนด์ หรือราว 2,200 ล้านบาท แต่ถูกปฎิเสธทั้งสองรอบ และมีข่าวว่าเตรียมจะยื่นข้อเสนอรอบที่สาม และคาดว่าจะเป็นรอบสุดท้ายที่ 55 ล้านปอนด์ หรือราว 2,420 ล้านบาท 

อย่างไรก็ตาม เดิมที เชลซี ตั้งราคา เมาต์ ไว้ที่ 60-65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,640-2,860 ล้านบาท ทำให้พวกเขาตัดสินใจปฎิเสธข้อเสนอครั้งที่สามของทีมปีศาจแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

สำหรับประเด็นดังกล่าว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรียให้ความเห็นว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมป้ายแดงของทีมสิงโตน้ำเงินคราม มีส่วนในเรื่องของดีลดังกล่าว เนื่องจากคาดว่ากุนซือชาวอาร์เจนตินาต้องการเก็บแข้งชาวอังกฤษไว้ใช้งานในฤดูกาลใหม่มากกว่าปล่อยให้ย้ายออกไป และสัญญาของนักเตะจะหมดลงในปี 2024

แมนฯยู จ่อถอนตัวดีล

ด้าน เดอะ ไทมส์ สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อถอนตัวจากดีลของ เมาต์ เนื่องจากค่าตัวที่เรียกมานั้นไม่สมเหตุสมผล และหันไปให้ความสำคัญในการเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไคเซโด กองกลางชาวเอกวาดอร์ ของไบรท์ตัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแข้งที่อยู่ในลิสต์เสริมทัพของพวกเขาแทน

โดย ไคเซโด เองก็เป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมในช่วงตลาดซื้อขายนี้ โดยเขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี และเป็นตัวเต็งที่จะได้แข้งรายนี้ไปร่วมทัพ หลังมีรายงานว่า ไคเซโดตกลงปลงใจที่จะเข้าร่วมทัพเชลซี และกำลังมีการพูดคุยกันในขั้นตอนสุดท้าย

สำหรับ มอยเซส ไคเซโด  มีสัญญากับทัพนกนางนวล จนถึงมิถุนายน ปี 2025 อย่างไรก็ตามนักเตะเคยแสดงออกว่าต้องการย้ายออกจากทีมมาแล้ว ในช่วงเดือนมกราคม หลังเขาตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล แต่สโมสรปฎิเสธที่จะปล่อยตัวเขาออกไป ทำให้เจ้าตัวโพสต์ข้อความต่อว่าต้นสังกัด และสุดท้ายเขาก็อยู่กับทีมต่อ 

อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต เด เซร์บี กุนซือของไบรท์ตัน เผยหลังจบฤดูกาลว่า ไคเซโด มีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งคาดว่าบอร์ดบริหารตั้งราคาขายแข้งวัย 21 ปีรายนี้ไว้ที่ 80 ล้านปอนด์

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top