ข่าวบอลออนไลน์

แมนฯยู มีคู่แข่ง สื่อตีข่าว เปแอสเช ยื่นข้อเสนอซื้อ ฮอยลุนด์

แมนฯยู มีคู่แข่ง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในการคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก และได้ทำการยื่นข้อเสนอให้กับทีมอตาลันตา ต้นสังกัดของนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นักเตะวัย 20 ปี มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ โดยมีรายงานข่าวทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการยื่นข้อเสนอรอบแรกให้กับอตาลันตาเป็นที่เรียบร้อย เป็นจำนวนเงิน 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,900 ล้านบาท บวกกับแอดออน 10 ล้านยูโร หรือราว 380 ล้านบาท 

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า อตาลันตา ตั้งค่าตัวของ ฮอยลุนด์ เอาไว้ที่ 70 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,660 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ แต่ถึงแม้ข้อเสนอล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังไม่มากเท่าตัวเลขที่ทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา ตั้งเอาไว้ แต่การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรยังคงดำเนินต่อไป และคาดว่า น่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในไม่ช้า

แต่ล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังจาก ดิ แอธเลติก รายงานข่าวโดยอ้างอิงข้อมูลจาก เลกิ๊ป สื่อในประเทศฝรั่งเศส ว่า เปแอสเช เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวของแข้งชาวเดนมาร์ก และได้ยื่นข้อเสนอแรกให้กับอตาลันตาพิจารณาแล้วเช่นกัน

แมนฯยู มีคู่แข่ง

จากรายงานระบุว่า ข้อเสนอรอบแรกที่ทีมดังแห่งฝรั่งเศสยื่นไปอยู่ที่ 50 ล้านยูโร หรือราว 1,890 ล้านบาท รวมถึงมองว่าการประเมินราคาของ ฮอยลุนด์ ที่ 70 ล้านยูโร คือตัวเงินที่เกินความเป็นจริง นอกจากนี้ เปแอสเชยังพร้อมถอนตัวจากดีลหากข้อเสนอของพวกเขาโดนปฎิเสธ

ขณะที่ จานลูกา ดิมาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวของ สกาย อิตาเลีย รายงานว่า แข้งวัย 20 ปี ได้ปฎิเสธข้อเสนอของ เปแอสเช ไปแล้วแม้จะได้รับค่าเหนื่อยสูงกว่า เนื่องจากว่าเจ้าตัวต้องการย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดงมากกว่า เพราะเป็นแฟนของทีมปีศาจแดงมาตั้งแต่เด็ก

โดย ดิมาร์ซิโอ ระบุว่า “ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสนอค่าแรงให้กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ สูงกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กองหน้าชาวเดนมาร์กอยากย้ายไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มากกว่า” 

สำหรับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ย้ายจาก สตวร์ม กราซ มาร่วมทัพ อตาลันตา เมื่อปีก่อน โดยในซีซั่นที่ผ่านมา ลงเล่น 41 เกมในทุกรายการ ทำไป  15 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top