ข่าวบอลออนไลน์

แมนฯยู แถลง ซานโช แยกซ้อมเดียว ลงโทษประเด็นตอบโต้ เทน ฮาก

แมนฯยู แถลง ซานโช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยันเกี่ยวกับบทลงโทษต่อ เจดอน ซานโช หลังจากนักเตะตอบโต้ เอริก เทน ฮาก ผ่านทางโซเชียลมีเดีย

ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเกมที่ ทีมปีศาจแดง ออกไปพ่ายแพ้ให้กับ อาเซนอล 1-3 เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา โดยหลังเกมดังกล่าว เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมได้ตอบคำถามนักข่าวถึงเหตุผลที่เขาดร็อปแข้งวัย 23 ปี เนื่องจากเจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ดีในการซ้อม

อย่างไรก็ตามกองหน้าชาวอังกฤษ ตอบโต้เรื่องดังกล่าวผ่านทางโซเชียลมีเดีย ระบุว่าแฟนบอลอย่าเชื่อทุกสิ่งที่ได้ยิน และกล่าวว่าตนเองกลายเป็นแพะรับบาปมาเป็นเวลานานแล้ว

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้อนาคตของ ซานโช ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เริ่มไม่แน่นอน ซึ่งในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ลบโพสต์โต้ตอบที่เป็นประเด็นออกไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดทีมปีศาจแดง ได้ออกแถลงการณ์ถึงบทลงโทษต่อแข้งวัย 23 ปี ว่าจะถูกแยกซ้อมเดี่ยว หลังจากที่เขาไม่ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมมาแล้วกว่า 10 วัน

จากแถลงการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า “เจดอน ซานโช จะยังคงอยู่ในโปรแกรมการฝึกซ้อมแบบส่วนตัว โดยแยกจากกลุ่มนักเตะทีมชุดใหญ่ เพื่อรอการแก้ไขปัญหาวินัย” 

แมนฯยู แถลง ซานโช

โดยก่อนหน้านี้ ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวเกี่ยวกับพฤติกรรมของ ซานโช โดยระบุว่า นายใหญ่ทีมปีศาจแดง ไม่พอใจในตัวของนักเตะมาได้ระยะใหญ่แล้ว เนื่องจากนักเตะขาดระเบียบวินัยเพราะชอบเดินทางมาซ้อมสาย แม้จะมีการแก้ไขด้วยการกำหนดตารางเวลาให้เร็วกว่าเพื่อนร่วมทีม แต่ก็ได้ผลเพียงแค่ช่วงแรกเท่านั้น แต่หลังจากนั้น ทุกอย่างก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า ทางสโมสร ได้ติดต่อให้นักเตะกล่าวขอโทษต่อนายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์ และเพื่อนร่วมทีม เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลาย แต่ ซานโช แสดงท่าทีปฎิเสธ และยืนยันว่าหากผู้จัดการทีมเป็น เอริก เทน ฮาก เขาพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า 

อย่างไรก็ตามทางสโมสร ยังคงใส่ชื่อแข้งชาวอังกฤษ เป็น 1 ใน 25 นักเตะของทีมเพื่อลงเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป ขณะที่บทลงโทษการแยกซ้อมเดี่ยวของซานโชนั้น สโมสรไม่ได้ระบุว่าจะไปสิ้นสุดเมื่อใด นอกจากนี้ 1 ใน 25 นักเตะ ยังมีชื่อ อันโตนี นักเตะชาวบราซิลที่อยู่ระหว่างการเคลียร์ข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวอยู่ด้วย

สำหรับ  เจดอน ซานโช ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนี มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,276 ล้านบาท พร้อมสัญญายาวกว่า 5 ปี โดยในตอนนี้เจ้าตัวจะเหลือสัญญาจนถึงปี 2026

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top