ข่าวบอลออนไลน์

แมนฯยู แถลง อันโตนี ขอพักงานเคลียร์ประเด็นทำร้ายร่างกาย

แมนฯยู แถลง อันโตนี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์กรณีข่าวฉาวของ อันโตนี กองกลางของชาวบราซิลของทีม กับประเด็นทำร้ายร่างกายหญิงสาวที่เป็นแฟนเก่า

กองกลางวัย 23 ปี ตกเป็นประเด็นฉาว หลังจาก กาเบรียลา คาวาลลิน อดีตแฟนสาว ออกมาแฉว่าเธอเคยถูก อันโตนี ทำร้ายร่างกาย ด้วยการผลักอย่างแรง จนถึงขั้นแท้งลูก รวมถึงมีการข่มขู่เอาชีวิตเธอด้วย ซึ่งคาวาลลิน ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งที่เซาเปาโล บ้านเกิด และตำรวจย่านเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวอีกสองรายที่ออกมาแฉว่าเคยโดย อันโตนี ทำร้ายเช่นกัน

จากประเด็นดังกล่าวส่งผลต่ออาชีพการค้าแข้งของอันโตนี โดยเขาถูกสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล หรือ ซีบีเอฟ ถอดชื่อออกจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกฟุตบอลโลก  2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสืบสวนเรื่องนี้

และไม่นานมานี้ ปีกชาวบราซิล ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการโทรทัศน์ในบ้านเกิด ยืนยันว่าเขาไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนไหน และเชื่อว่าไม่นานความจริงจะเปิดเผย แต่ยอมรับว่า ทั้งสองฝ่ายมีการใช้คำพูดที่รุนแรงในช่วงที่อยู่ในความสัมพันธ์ แต่ย้ำว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่  

ล่าสุดทางต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้แถลงรับทราบเรื่องดังกล่าว และขอให้ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน โดยครั้งนี้ทีมปีศาจแดง ออกแถลงการณ์ว่า แข้งวัย 23 ปี ขอพักงาน เพื่อสะสางปัญหาดังกล่าวให้เรียบร้อยก่อน 

แมนฯยู แถลง อันโตนี

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นกับ อันโตนี นักเตะที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันกับทีมชาติ มีกำหนดกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์ อย่างไรก็ตาม มีการตกลงกับ อันโตนี ว่าเขาจะขอเลื่อนการกลับมาของเขา เพื่อไปจัดการกับข้อกล่าวหา จนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม”

“ในฐานะสโมสร เราขอประณามการกระทำที่รุนแรงและการล่วงละเมิด เราตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในสถานการณ์นี้ และรับทราบถึงผลกระทบที่ข้อกล่าวหาเหล่านี้มีต่อผู้รอดชีวิตจากการถูกล่วงละเมิด”

ด้าน อันโตนี ก็ออกแถลงการณ์ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวเช่นกัน โดยระบุว่า “ผมได้ตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพักการลงเล่นเป็นการชั่วคราวในขณะที่ผมต่อสู้กับข้อกล่าวหาที่มีต่อตัวผม”

“นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันเพื่อไม่เป็นการรบกวนสมาธิของเพื่อนร่วมทีม และความขัดแย้งที่ไม่จำเป็นสำหรับสโมสร ผมขอเน้นย้ำถึงความบริสุทธิ์ของตัวเองในสิ่งที่ถูกกล่าวหา และผมจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรอคอยที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

นอกจากนี้แข้งชาวบราซิล ยังได้แสดงหลักฐานกับกรณีหญิงสาวคนหนึ่งที่ออกมาแฉว่าเขาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากเขาพยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอไม่ยอม ในปี 2022 ซึ่งข้อความที่แสดงให้เห็นว่าทั้งคู่มีการพูดคุยผ่านแชทจริง แต่ไม่ได้มีการบังคับข่มขู่หรือขืนใจหญิงสาวแม้แต่น้อย

สำหรับ อันโตนี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกประเทศเนเธอร์แลนด มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยค่า 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,600 ล้านบาท ด้วยสัญญายาว 5 ปี

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top