ข่าวบอลออนไลน์

แมนฯยู แถลง อันโตนี เตรียมกลับมาซ้อมกับทีม หลังประเด็นทำร้ายร่างกาย

แมนฯยู แถลง อันโตนี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ เกี่ยวกับ อันโตนี กองกลางของทีมอีกครั้ง หลังนักเตะตกเป็นเด็นฉาวเรื่องการทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

นักเตะวัย 23 ปี ตกเป็นประเด็นฉาวหลังถูก กาเบรียลา คาวาลลิน อดีตแฟนสาวแจ้งความว่าทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตาม อันโตนี ปฎิเสธในข้อหาดังกล่าว และยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาทำการสอบสวนอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังเกิดเรื่องเจ้าตัวถูกถอดออกจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รวมถึงขอพักงานจากทีมปีศาจแดงด้วย 

ล่าสุดนักเตะชาวบราซิล เดินทางกลับมาที่ประเทศอังกฤษ และเข้าให้ปากคำกับตำรวจเกรท แมนเชสเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวถูกสอบสวนอยู่กว่า 5 ชั่วโมง โดย เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อันโตนี ออกจากบ้านในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และมีภาพว่าเขาออกมาจากสถานีตำรวจในเวลา 21.30 น.

ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของแข้งวัย 23 ปี ได้ออกแถลงการณ์ฉบับใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งมีการยืนยันว่า นักเตะจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง จากแถลงการณ์กล่าวว่า “นับตั้งแต่ข้อกล่าวหาแรกในเดือนมิถุนายน อันโตนี ให้ความร่วมมือกับตำรวจทั้งในบราซิลและสหราชอาณาจักร และเขาจะให้ความร่วมมือต่อไป”

“ในฐานะนายจ้างของ อันโตนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจว่าจะให้เขาจะกลับมาลงซ้อมที่แคร์ริงตัน และพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะยังสืบสวนต่อไป โดยเรื่องนี้จะเก็บไว้และพิจารณาอีกครั้งหากมีการตรวจสอบเพิ่มเติมในเคสดังกล่าว”

แมนฯยู แถลง อันโตนี

“ในฐานะสโมสรเราประฌามการใช้ความรุนแรงและถ้อยคำหยาบคาย เราเน้นย้ำความสำคัญของความปกป้องผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทั้งหมด และรับรู้ถึงผลกระทบต่อผู้ถูกกระทำจากการถูกละเมิด”

ขณะที่ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ยืนยันว่าลูกทีมทุกคนโฟกัสอยู่ที่การแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น “ทุกอย่างชัดเจนแล้วในแถลงการณ์ ผมไม่คิดว่า มันจะเป็นเรื่องที่ทำให้เสียสมาธิ เราจะโฟกัสที่ไปที่การแข่งขัน อันโตนี เองก็เช่นกัน เขาจะกลับมาซ้อมกับเราในวันเสาร์”

ในส่วนของ อันโตนี ในช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวปฎิเสธในเรื่องการทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวมาโดยตลอด และเขาเชื่อว่าเขาจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง รวมถึงหลั่งน้ำตาระหว่างเปิดใจในรายการทีวีในบ้านเกิดประเทศบราซิลอีกด้วย

สำหรับ อันโตนี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมส์ มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัวบวกโบนัสต่างๆรวม 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,600 ล้านบาท ด้วยสัญญาจนถึงปี 2027 

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาโปรแกรม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ในเวลา 21.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top