ข่าวบอลออนไลน์

แม็กไกวร์ เจ็บต้นขาจากเกมทีมชาติ คาดชวดช่วยผีแดง 2 สัปดาห์

แม็กไกวร์ เจ็บต้นขาจากเกมทีมชาติ คาดชวดช่วยผีแดง 2 สัปดาห์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังชาวอังกฤษของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจพลาดลงช่วยต้นสังกัดเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บต้นขาจากการรับใช้ทีมชาติ

โดยกองหลังวัย 29 ปี ลงสนามช่วยทีมสิงห์โตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ในเกมที่เปิดเวมบลีย์ เสมอกับ อินทรีเหล็ก เยอรมนี 3-3 ซึ่งเกมดังกล่าว แม็กไกวร์มีจังหวะผิดพลาดจนเป็นต้นเหตุให้ทีมเสียประตูในเกมดังกล่าว

แม็กไกวร์

อย่างไรก็ตามหลังจบการแข่งขันแม็กไกวร์ถูกจับตาว่าเดินกระเผลกเล็กน้อยระหว่างอยู่ในอุโมงค์ และนอกจากนี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แนวรับวัย 29 ปี ยืนรอพูดคุยกับแกเร็ธ เซาท์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษถึง 2 ชั่วโมง เพื่อให้นายใหญ่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อจนเสร็จเรียบร้อยก่อน โดยคาดว่าเจ้าตัวน่าจะขอเคลียร์ใจกับกุนซือเกี่ยวกับจังหวะผิดพลาดในเกมนี้ด้วย 

ขณะที่ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษของไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่าเพื่อนร่วมทีมฝืนเล่นจนจบเกมแม้มีอาการบาดเจ็บ

แม็กไกวร์ เจ็บต้นขาจากเกมทีมชาติ คาดชวดช่วยผีแดง 2 สัปดาห์

“แม็กไกวร์ มีอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายเกม และเขาต้องเล่นด้วยขาข้างเดียวราวห้าหรือสิบนาที มันเป็นคาแรกเตอร์ของเขา และเราภูมิใจในตัวเขา” 

โดยสื่อระบุว่า แม็กไกวร์ เจ็บต้นขาซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดได้ราวๆสองสัปดาห์ โดยแน่นอนแล้วว่ากัปตันทีมปีศาจแดงชวดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯยู จะบุกไปเยือนอริร่วมเมือง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น.

รวมถึงยังมีเกมที่ทีมผีแดง จะต้องบุกไปเยือน โอโมเนีย ในศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รวมไปถึงเกมบุกเยือน ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ด้วย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top